x close

สาวเชียงใหม่ ช้ำใจหนัก แฟนหนุ่มเสียชีวิต ซ้ำปู่ยังมาจากไป ปลิดชีวิตจุดที่คนรักตาย

          สาวเชียงใหม่ ป่วยซึมเศร้า หลังแฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซ้ำปู่ยังมาตายตาม ตัดสินใจรมควันฆ่าตัวตายในรถจุดที่แฟนเสียชีวิต


          วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวรมควันฆ่าตัวตาย ริมถนนสายซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง หน้าการไฟฟ้าป่าตัน ต.ป่าตัน อ.เมือง จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหานครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจ

          จุดเกิดเหตุพบ รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน กพ 5723 เชียงใหม่ จอดอยู่ริมถนน ภายในรถมีกลุ่มควันหนาทึบ เจ้าหน้าที่จึงทุบกระจกระบายควัน ก่อนพบศพ น.ส.แซน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาวอำเภอสารภี จ.เชียงใหม่ นั่งเสียชีวิตบริเวณเบาะคนขับ สภาพศพไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง


          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โดยทำงานพาร์ตไทม์เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านนิมมานเหมินทร์ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อราว ๆ 4 เดือนที่ผ่านมา แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งเป็นช่างภาพชื่อดังในเชียงใหม่ ได้ขับรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต บริเวณตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุที่ผู้ตายเสียชีวิต ทำให้ผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งบ่อยครั้งก็จะขับรถมาจอดตรงจุดนี้ แล้วนั่งร้องไห้คิดถึงแฟนหนุ่ม

          นอกจากนี้ ผู้ตายยังมักบ่นกับเพื่อน รวมถึงโพสต์เฟซบุ๊กในทำนองคิดถึงแฟนหนุ่ม อยากไปอยู่อีกภพด้วย กระทั่งไม่นานมานี้ ปู่ของผู้ตายก็มาเสียชีวิตอีก สร้างความเศร้าโศกให้ผู้ตายอย่างหนัก จนมาก่อเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนญาติและเพื่อนของผู้ตายอีกครั้ง พร้อมกับนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และจะได้ทำการมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเชียงใหม่ ช้ำใจหนัก แฟนหนุ่มเสียชีวิต ซ้ำปู่ยังมาจากไป ปลิดชีวิตจุดที่คนรักตาย โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:42:43 8,695 อ่าน
TOP