x close

ไม่ง้อ เด็กชาย 5 ขวบ งอนแม่ไม่ยอมซื้อรถแลมโบกินี่ให้ โดดขึ้นรถขับไปซื้อเอง

 

            ตำรวจทางหลวงรัฐยูทาห์ เจอรถขับอันตราย เรียกตรวจถึงกับอึ้ง ที่แท้เด็ก 5 ขวบ เป็นคนขับ หลังงอนแม่ไม่ยอมซื้อรถแลมโบกินี่ให้ จะไปซื้อเอง ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินแค่ 3 ดอลล่าร์


             เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่ามีผู้ขับขี่รถยนต์คันหนึ่ง ขับรถด้วยความฉวัดเฉวียน จึงได้แจ้งให้คนขับจอดรถ แต่ที่ทำเอาตำรวจถึงกับประหลาดใจก็เพราะพบว่าผู้ที่อยู่หลังพวงมาลัยนั้น เป็นเพียงเด็กชายอายุ 5 ขวบเท่านั้น

             โดยพบว่า เด็กชายวัย 5 ขวบ ขับรถของพ่อแม่ขึ้นไปบนทางด่วนคนเดียว แต่ที่น่าแปลกใจยิ่งกว่านั้น ก็คือเหตุผลเพราะเด็กชายทะเลาะกับผู้เป็นแม่ เนื่องจากแม่บอกว่าจะไม่ซื้อรถหรูแลมโบกินี่ (Lamborghini) ให้กับเขา เขาจึงตัดสินใจขับรถของแม่เดินทางไปรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อซื้อรถด้วยตัวเอง โดยมีเงินในกระเป๋าเพียง 3 ดอลลาร์เท่านั้น

              ทั้งนี้พบว่า เด็กชายขับรถโดยนั่งอยู่ตรงขอบที่นั่ง เพื่อให้สามารถเหยียบคันเร่งได้ จนเขาแทบจะมองไม่เห็นเหนือพวงมาลัยเลยด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหาเด็กและครอบครัว แต่ตำรวจจะส่งรายงานนี้ไปยังสำนักงานอัยการเพื่อพิจารณาต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Ladbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ง้อ เด็กชาย 5 ขวบ งอนแม่ไม่ยอมซื้อรถแลมโบกินี่ให้ โดดขึ้นรถขับไปซื้อเอง อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:53:59 33,534 อ่าน
TOP