x close

ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก เสก โลโซ 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา - กานต์ ยื่น 6 แสน ประกันตัว

          ศาลอุทธรณ์ พิพากษาจำคุก เสก โลโซ 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา คดียิงปืน เสพยา-ข่มขู่ จนท. ชุดจับกุม ด้าน กานต์ ยื่น 6 แสน ประกันตัว


เสก โลโซ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 NineEntertain รายงานว่า ศาลจังหวัดมีนบุรี อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ฯ พ.ร.บ.ยาเสพติด และ พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯ พ.ศ. 2490 

            จากกรณีเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 จำเลยได้ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด ในงานฉลองสมโภชและครบรอบ 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในบริเวณวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ต่อมาตำรวจ สน.คันนายาว จะเข้าจับกุม แต่จำเลยได้ขัดขวาง ข่มขู่ ซึ่งพบว่าจำเลยยังได้เสพเมทแอมเฟตามีน กับเสพ 3, 4 เมทิลลีนไดออกซีเมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) อันเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เหตุเกิดที่บ้านพักของจำเลย ย่านสุขาภิบาล 5


            ศาลอุทธรณ์ตรวจสำนวนประชุมปรึกษาหารือแล้ว พิพากษาแก้เป็นว่าฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับใบอนุญาต จำคุก 5 เดือน ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุก 3 เดือน เมื่อรวมกับโทษฐานอื่นตามคำพิพากษาศาลชั้นต้น เป็นจำคุก 1 ปี 15 เดือน บวกโทษจำคุก 1 ปี 3 เดือน ที่รอการลงโทษไว้ ในคดีนี้ เป็นจำคุก 2 ปี 18 เดือน ยกคำขอให้นับโทษต่อจากโทษของจำเลยในคดีอาญาหมายเลขแดงที่ 971/2561 ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากที่แก้ให้เป็นไปตามคำพิพากษาศาลชั้นต้น

            ภายหลังมีคำพิพากษา นางวิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเสก ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ มูลค่า 6 แสนบาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราว


ขอบคุณข้อมูลจาก
NineEntertain

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก เสก โลโซ 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา - กานต์ ยื่น 6 แสน ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:20:41 31,940 อ่าน
TOP