x close

บล็อกเกอร์สาวถูกแฟนนอกใจ ทนไม่พูดมานาน ขอสั่งลาแบบเจ็บแสบ ทีเดียวจบ

          บล็อกเกอร์สาวชาวสิงคโปร์ ถูกแฟนหนุ่มหักหลังนอกใจ ยอมทนไม่พูดมานาน ขอบอกลากันแบบเจ็บแสบ ขึ้นโฆษณาโชว์ไปเลย

แฟนนอกใจ
ภาพจาก Instagram Sgnomster

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ Mothership เผยเรื่องราวของบล็อกเกอร์สาวชาวสิงคโปร์ ที่รู้จักบนอินสตาแกรมในชื่อว่า Sgnomster เมื่อไม่นานมานี้ หลาย ๆ คนบนโซเชียลได้เห็นโฆษณาทางไอจีสตอรี่จากบัญชีของเธอ แต่ไม่ใช่แค่การฝากร้านขายของทั่ว ๆ ไปแบบที่คุ้นตา เพราะมันคือการบอกลา (อดีต) แฟนหนุ่มที่หักหลังนอกใจเธออย่างเจ็บแสบ

          โพสต์โฆษณาดังกล่าวเริ่มมีการเผยแพร่ออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลายคนที่แม้ไม่ได้ติดตามเธอก็เห็นโพสต์นี้ ซึ่งบล็อกเกอร์สาวได้โพสต์รูปคู่กับอดีตแฟนหนุ่ม พร้อมกับข้อความระบุว่า "โกหกแล้ว โกหกอีก คุณทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันดีไม่พอ แต่คุณกลับมีผู้หญิงอีกคนอยู่ข้าง ๆ มาตลอด เวลาอาจช่วยเยียวยาความเจ็บปวดของฉัน แต่รอยแผลเป็นนั้นยังอยู่ และวันหนึ่งฉันอาจจะอภัยให้ได้ แต่ฉันไม่ลืมแน่นอน"

          ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่บัญชีอินสตาแกรมของบล็อกเกอร์สาวรายนี้จะตั้งค่าเป็นส่วนตัว เธอได้แชร์เรื่องราวผ่านทางไอจีสตอรี่ เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยพูดอะไรเลย แต่วันนี้เธอจะขอเล่าทั้งหมด เธอเชื่อว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนดี ไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่ความจริงแล้วมันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย ย้อนกลับไปตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว หลังจากกลับมาจากทริปที่เซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เขาแอบไปเที่ยวกับผู้หญิงอีกคน และพยายามโกหกปิดบังเธอมาตลอด

แฟนนอกใจ
ภาพจาก Instagram Sgnomster

          ในช่วงเวลาต้องสงสัยนั้น เธอเคยส่งข้อความไปหาเขา แต่ไม่มีการอ่านและตอบกลับมาเลย ภายหลังเธอได้รับคำตอบว่า สัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี เมื่อเธอไปถามเพื่อนของเขา ทำให้รู้ว่าเขาบอกเพื่อนว่าอยู่ต่างประเทศ โดยที่เพื่อนของเขาก็เข้าใจว่าเขาเที่ยวต่างประเทศอยู่กับเธอ ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่เธอ เพราะทั้งคู่กลับมาจากไปเที่ยวด้วยกันแล้ว ยิ่งทำให้สงสัยว่าเขาไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่น

          หลังจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม เขาก็ทำตัวน่าสงสัยมากขึ้น ไม่ค่อยมีเวลาว่าง ดูยุ่ง ๆ อยู่กับการพิมพ์แชต แต่เขาปฏิเสธทุกครั้งว่าไม่มีเวลาไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นหรอก และกลับกลายเป็นเธอถูกตำหนิว่าชอบคิดมากไปเอง เขาหาว่าเธอไม่ไว้ใจ ไม่เชื่อใจเขา กลายเป็นเธอที่ทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง หลายครั้งที่เธอกินไม่ได้ นอนไม่หลับ คิดไม่ตกว่าเขาใช้เวลาไปเที่ยวกับใครในวันหยุด

          กระทั่งในเดือนมกราคม เธอได้คำตอบที่ไม่เพียงแค่รู้ว่าเขานอกใจ แต่ผู้หญิงคนนั้นยังเป็นเพื่อนที่เธอรู้จัก เธอย้อนไปดูบนเฟซบุ๊กของผู้หญิงคนนั้น เมื่อ 4 เดือนก่อน ก็พบภาพถ่ายที่ไปเที่ยวกับผู้ชายปริศนา ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่เขาบอกว่าเริ่มยุ่งพอดี ทุกอย่างเริ่มลงล็อกคลี่คลาย จนเธอรู้สึกหน้าชา และแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ เขาก็ยอมรับกับเธอว่าเขากำลังคุยกับผู้หญิงคนนั้นอยู่

          บล็อกเกอร์สาวเผยว่า เธอรู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก เธอพยายามเชื่อใจเขามาตลอด จนวันนี้ความจริงได้กระจ่างชัดแล้วว่าเขาโกหกเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในขณะที่เธอพยายามทุ่มเทให้ทุกอย่างแก่เขา แม้กระทั่งบ้านของเธอเองก็ขายไป ด้วยความหวังว่าเธอจะฝากชีวิตไว้ที่เขาได้ แต่กลับกลายเป็นทั้งหมดพังลง และเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้รู้ความจริงอีกอย่างหนึ่งว่า เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ที่เขาบอกว่าไปเที่ยวไต้หวันกับเพื่อน จริง ๆ แล้วเป็นผู้หญิงคนนี้เอง.. 

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ
ภาพจาก Instagram Sgnomster


ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บล็อกเกอร์สาวถูกแฟนนอกใจ ทนไม่พูดมานาน ขอสั่งลาแบบเจ็บแสบ ทีเดียวจบ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:45:54 81,941 อ่าน
TOP