x close

จับหนุ่มค้ากัญชาออร์แกนิก ขายออนไลน์ กก. 3 แสน ทำจนเชี่ยวชาญ เก่งแบบผิด ๆ

         จับหนุ่มค้ากัญชา ลงทุนสร้างอาณาจักรกัญชาออร์แกนิก ขายออนไลน์ เรียนจากยูทูบ - เว็บไซต์ เชี่ยวชาญยันคุณภาพดิน-น้ำ พร้อมตู้อบอุณหภูมิเพื่อกัญชาโดยเฉพาะ

กัญชา
          วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยปราบปรามยาเสพติดภูธร ร่วมกันจับกุมตัว นายพิเชษฐ หนูน้อย อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลางกัญชาสดชนิดต่าง ๆ เมล็ดพันธุ์จำนวนมาก และอุปกรณ์การเพาะปลูกที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ เช่น ตู้อบอุณหภูมิ ดินที่ปรับแต่งแร่ธาตุ และเครื่องวัดคุณภาพน้ำหลายชนิด

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจสืบทราบมาว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมขายกัญชาออนไลน์ จึงได้ทำออกติดตามหาข่าวจนทราบที่อยู่ ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกลุ่มในที่สุด จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนศึกษาการปลูกกัญชาออร์แกนิกมาจากเว็บไซต์และยูทูบ จนมีความชำนาญ จากนั้นได้สั่งเมล็ดกัญชามาจากเมืองนอก และปลูกไว้ในบ้านพัก ซึ่งหลังจากปลูกได้สำเร็จก็ได้นำไปจำหน่ายออนไลน์

กัญชา
          ทั้งนี้ ราคากัญชาออร์แกนิก มีราคาเริ่มตั้งแต่กรัมละ 300 - 3,000 บาท คิดเป็นกิโลกรัม ราคาสูงสุดอยู่ที่กิโลกรัมละ 300,000 บาท นอกจากนี้ ตนยังได้จำหน่ายเมล็ดกัญชาและดินที่ผสมเป็นพิเศษอีกด้วย พร้อมสอนวิธีปลูกทั้งเรื่องคุณภาพน้ำ คุณภาพดินให้กับลูกค้าที่สนใจ

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนขยายผลการนำเข้ามาของเมล็ดกัญชา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 5 โดยผิดกฎหมายก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มค้ากัญชาออร์แกนิก ขายออนไลน์ กก. 3 แสน ทำจนเชี่ยวชาญ เก่งแบบผิด ๆ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:23:10 10,854 อ่าน
TOP