x close

บุกรวบหนุ่มหื่นคาบ้าน พบเก็บคลิปโป๊เด็กเพียบเกือบ 1 หมื่นไฟล์ ไว้สนองความใคร่

        บุกรวบหนุ่มหื่นคาบ้าน พบเก็บคลิปโป๊เด็กเพียบเกือบหมื่นไฟล์ ไว้สนองความใคร่ พร้อมของกลางเป็นตุ๊กตายางซิลิโคน ซึ่งจะนำตัวส่ง สภ.ขนอม นครศรีธรรมราชต่อไป


        เมื่อวานนี้ 8 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. เอกภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งที่ ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังจากได้รับหมายศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 28/2 563 ลงวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ก่อนที่จะจับกุมตัว นายพงศ์ภรณ์ มรรควัลย์ วัย 52 ปี เนื่องจากเป็นผู้อัปโหลดสื่อลามก อนาจารเด็กกว่า 270 ไฟล์ เข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ต

        ทั้งนี้ ผู้ต้องหานั้นเข้าใจดี และยอมให้นำตรวจค้นบริเวณภายในบ้าน พบของกลางคือ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, แท็บเล็ต 1 เครื่อง, External Harddisk อีก 1 เครื่อง และตุ๊กตายางซิลิโคนท่อนล่าง จำนวน 1 อัน เมื่อตรวจสอบคอมพิวเตอร์ ก็พบสื่อลามกอนาจารของเด็กเป็นภาพและคลิป จำนวนกว่า 8,000 ไฟล์

        ด้าน พ.ต.อ. อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.5 บก.ปคม. กล่าวว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นสมาชิกกลุ่มไลน์ชื่อว่า "เรารักเด็ก v2" เมื่อในกลุ่ม มีการส่งวิดีโอเข้ามา ผู้ต้องหาก็จะดาวน์โหลดคลิปไว้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อสนองความใคร่ตนเองทุกวัน บางครั้งก็ใช้ตุ๊กตายางช่วย เพราะมีความต้องการสูงมาก

        หลังจากนั้น ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งไปยังพนักงานสอบสวน สภ.ขนอม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบหนุ่มหื่นคาบ้าน พบเก็บคลิปโป๊เด็กเพียบเกือบ 1 หมื่นไฟล์ ไว้สนองความใคร่ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:54:17 6,551 อ่าน
TOP