x close

ร้านบิ๊กไบค์ จัดพริตตี้ นุ่งบิกินี่ เต้นล้างรถยั่วลูกค้า แบบนี้ท้าทาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ?!

 

               ร้านบิ๊กไบค์ ไม่แคร์ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จัดพริตตี้นุ่ง 2 ชิ้น เต้นตัวเปียกน้ำหน้าร้าน เรียกคนมุงดูพรึ่บ เท่านั้นยังไม่พอ ยังไม่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมถึงการสวมหน้ากากอนามัย อีกทั้งมาบอกว่า มาปลดปล่อยพลังโควิด 19 กันหน่อย ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว
             
พริตตี้

              หลังจากที่รัฐเริ่มผ่อนคลายมาตรการช่วงโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 โดยกิจการบางอย่างเริ่มกลับมาทำได้แบบควบคุม เช่น ร้านตัดผม ร้านอาหารบางประเภท เป็นต้น ขณะเดียวกัน กิจกรรมบางอย่างก็ยังไม่อนุญาตให้เปิดได้ เช่น ห้างสรรพสินค้า หรือกิจกรรมที่ทำให้เกิดการรวมตัวกันมาก ๆ

              ล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ร้านขายรถบิ๊กไบค์แห่งหนึ่ง จ.ฉะเชิงเทรา มีการจ้างพริตตี้ออกมาเต้นที่หน้าร้าน สวมชุดนุ่งน้อยห่มน้อย 2 ชิ้นสุดวาบหวิว ล้างรถโชว์ช่วง COVID 19 ตั้งแต่วันที่ 8-9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เรียกความสนใจคนรอบข้างให้หันมาดูกันเพียบ โดยไม่เว้นระยะห่างทางสังคม ไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัย

              นอกจากนี้ พิธีกรในงานยังพูดด้วยว่า "อ้าวทุกคน มาปลดปล่อยพลังโควิด-19 กันหน่อย เราถูกกักตัวกันมานานแล้ว"

พริตตี้

              ขณะเดียวกัน คนที่ได้เห็นเหตุการณ์นี้บางส่วน ก็ตั้งข้อสงสัยว่า แบบนี้ขัด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หรือไม่ ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปก็ท้าทาย บอกว่า ให้ร้องเรียนไปเลย

              อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่มีทราบว่าผลออกมานั้นเป็นอย่างไร

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบิ๊กไบค์ จัดพริตตี้ นุ่งบิกินี่ เต้นล้างรถยั่วลูกค้า แบบนี้ท้าทาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ?! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:34:55 12,037 อ่าน
TOP