x close

พ่อหมอแจง ล้วงหน้าอก - ของสงวนสาว ช่วยรักษาโรค เอาสิ่งเลวร้ายออกจากตัว


           พ่อหมอคลิปล้วงหน้าอกและของสงวนผู้หญิง แจงเป็นการรักษาโรค เอาสิ่งเลวร้ายออกจากร่างกาย เผยศึกษาไสยศาสตร์จนมีพลังลึกลับ ปัดข่าวข่มขืน

พ่อหมอคลิปล้วงหน้าอกและของสงวนผู้หญิง

           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง V2 เผยเหตุการณ์ พิธีกรรมไล่ผี ซึ่งปรากฏภาพของชายคนหนึ่ง แต่งกายคล้ายหมอแก้คุณไสย ถือมีดหมอ พร้อมราดน้ำมนต์ลงไปในตัวหญิงสาว ซึ่งส่วนใหญ่จะต้องนุ่งผ้าถุง และทุกคนจะถูกล้วงเข้าไปจับหน้าอก และล้วงเข้าไปที่ใต้ชายผ้าถุงนั้น



           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสายยนต์ สังข์ทอง ร่างทรงที่ตกเป็นข่าว เปิดใจว่า ทราบว่าตัวเองมีองค์ หลังประสบอุบัติเหตุเฉียดตายมา 3 ครั้ง จึงสนใจไปศึกษาวิชาไสยศาสตร์ จนมีความรู้เรื่องการรักษาโรคด้วยพลังลึกลับที่ตัวเองมี ด้วยการใช้นิ้วมือ ฝ่ามือ ควักล้วงหน้าอกและอวัยวะเพศของผู้เข้าร่วมพิธี เพื่อเอาคุณไสยและสิ่งเลวร้ายออกไปจากร่างกาย รักษาแบบเดียวกันทั้งหญิงและชาย คิดเพียงค่าครูแค่ 32 บาท หลายคนพอหายป่วยก็จะให้เงินตอบแทนกลับมา

           ส่วนประเด็นที่โซเชียลวิจารณ์ มองว่าเป็นการฟังความข้างเดียว ตอนนี้มีรายการติดต่อให้ไปชี้แจง ตนก็ขอให้เพจคู่กรณีมาออกรายการด้วยกัน จะได้รู้ว่าตนพูดจริง ยืนยันว่าการรักษาแบบนี้ได้ผลจริง แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่ ส่วนเรื่องข่าวว่าหลอกสาวมาข่มขืนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด




ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมอแจง ล้วงหน้าอก - ของสงวนสาว ช่วยรักษาโรค เอาสิ่งเลวร้ายออกจากตัว อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 19:02:57 31,851 อ่าน
TOP