x close

ดับอีกราย ! เด็ก 14 ชาร์จมือถือนอนเล่นเกม เผลอหลับทับสายไฟ ถูกช็อตดับ

          อุทาหรณ์ เด็กชายวัย 14 เสียบปลั๊กชาร์จมือถือนอนเล่นเกม ก่อนเผลอหลับทับสายไฟ ถูกไฟฟ้าช็อตดับคาที่นอน พ่อสุดเศร้า เผยเตือนหลายครั้ง แต่ไม่ยอมฟัง



          วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับเหตุคนถูกกระแสไฟฟ้าช็อต และเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ซ.คลองขุด ถ.สุขุมวิท เขตเทศบาลนครระยอง จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุที่บริเวณห้องนอนของบ้านที่เกิดเหตุ พบศพเด็กชายสมคิด ศรีเงิน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 อยู่ในสภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ นอนทับสายไฟฟ้าที่เสียบต่อจากปลั๊กมายังที่นอน เพื่อใช้เสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือ โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง


          นายสมจิต ไชยราษฎร์ อายุ 47 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต บอกว่า บุตรชายของตนชอบเล่นเกม และดูหนังในโทรศัพท์มือถือบนเตียงวันละหลายชั่วโมง โดยขณะเกิดเหตุลูกชายอยู่บ้านตามลำพัง ส่วนตน และคนอื่น ๆ ในบ้านต่างออกไปทำงานข้างนอกหมด โดยคาดลูกชายน่าจะต่อสายเสียบปลั๊กชาร์จโทรศัพท์มือถือ และนอนเล่นเกม ดูหนัง บนที่นอน ก่อนจะเผลอหลับนอนทับสายไฟฟ้า จนทำให้ถูกไฟช็อตเสียชีวิต

          ที่ผ่านมาตนเคยห้ามลูกชาย และตักเตือนหลายครั้งว่าไม่ควรทำเช่นนี้ เพราะอาจทำให้ถูกไฟช็อตได้ แต่ลูกชายไม่ยอมฟัง ยังคงต่อสายชาร์จขึ้นไปบนเตียงเพื่อนอนเล่นโทรศัพท์อยู่เสมอ จนเกิดเหตุสลดในที่สุด

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดประกอบสำนวน และส่งร่างไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับอีกราย ! เด็ก 14 ชาร์จมือถือนอนเล่นเกม เผลอหลับทับสายไฟ ถูกช็อตดับ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:37:45 15,293 อ่าน
TOP