x close

แชร์ว่อน ! ภาพสินค้าหนังขึ้นรา หลังถูกทิ้งในร้านมา 2 เดือนช่วงล็อกดาวน์ - ทางห้างโผล่แจง

 

               แชร์สนั่น ภาพสินค้าเครื่องหนังขึ้นรา หลังถูกทิ้งในร้านมา 2 เดือนช่วงล็อกดาวน์ที่มาเลเซีย ทางห้างโผล่แจง รับเป็นภาพที่ถ่ายไว้ช่วงเตรียมกลับมาเปิดทำการ ยังไม่ระบุสาเหตุ เบื้องต้นได้นำสินค้าที่เสียหายออกไปแล้ว

 
ขึ้นรา
ภาพจาก  Nex Nezeum

ขึ้นรา
ภาพจาก  Nex Nezeum
 
             วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ mothership.sg รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของมาเลเซียได้เกิดกระแสการแชร์ต่อภาพชวนช็อก ของสินค้าประเภทเครื่องหนัง ที่วางจำหน่ายอยู่ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง เมื่อสินค้าเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เข็มขัด หรือแม้กระทั่งกระเป๋าสตางค์ ล้วนแต่อยู่ในสภาพเสียหาย มีราขึ้นเต็มจนชวนขนลุก ภายหลังจากที่สินค้าถูกทิ้งไว้ในห้างสรรพสินค้ามานานร่วม 2 เดือน เพราะคำสั่งล็อกดาวน์

             ภาพเหล่านี้ถูกนำมาเปิดเผยโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายในระยะเวลาเพียงวันเดียว ภาพชุดนี้ก็กลายเป็นไวรัลถูกแชร์ต่อไปกว่า 4.4 หมื่นครั้ง ผู้คนต่างพากันคาดเดาถึงสาเหตุที่ทำให้สินค้า ที่มีทั้งหนังแท้และหนังสังเคราะห์ มีราขึ้นเต็มไปหมดแบบนี้ ขณะที่หลายคนยังได้พยายามค้นหาว่าภาพดังกล่าวมาจากห้างใดกันแน่ และใช่ภาพจริงหรือไม่

ขึ้นรา
ภาพจาก  Nex Nezeum

              ทั้งนี้ ในขณะที่ผู้นำภาพมาโพสต์ไม่ได้ระบุสถานที่ชัดเจน แต่พบว่าสื่อท้องถิ่นบางแห่งมีรายงาน อ้างว่าภาพเหล่านี้ถูกถ่ายได้จากห้าง Metrojaya Suria Sabah ในเมืองโกตาคินาบาลู ประเทศมาเลเซีย ซึ่งล่าสุด พบว่าในเพจ Metrojaya ทางห้างได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีภาพที่ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์แล้ว โดยระบุว่า...

              "ถึงลูกค้าที่ทรงคุณค่าทุกท่าน เราอยากชี้แจงถึงโพสต์ในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับ Metrojaya Suria Sabah ของเรา ซึ่งถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ โปรดทราบว่ารูปที่ถูกส่งต่อกันนั้น เป็นรูปที่ถูกถ่ายเพื่อใช้ภายในเท่านั้น ในขณะที่เรากำลังเตรียมเปิดห้างอีกครั้ง ภายหลังปิดทำการมาตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2563 ตามมาตรการควบคุมการสัญจร (MCO) ทั้งนี้ มีหลายเหตุผลที่ทำให้สินค้าอยู่ในสภาพดังกล่าว ซึ่งเราอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ขณะนี้สินค้าที่ได้รับความเสียหายทั้งหมดได้ถูกนำออกจากชั้นวาง และนำสินค้าตัวใหม่มาแทนที่แล้ว"

ขึ้นรา
ภาพจาก Metrojaya


ขอบคุณข้อมูลจาก mothership.sg


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! ภาพสินค้าหนังขึ้นรา หลังถูกทิ้งในร้านมา 2 เดือนช่วงล็อกดาวน์ - ทางห้างโผล่แจง อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 19:05:04 48,457 อ่าน
TOP