x close

สาวเตือนภัย ขึ้นโรงพักไปจ่ายค่าปรับ เจอตำรวจเมาลวนลาม ขอจับของสงวน

 
            สาวโพสต์เตือนภัย ขึ้นโรงพักไปจ่ายค่าปรับ เจอตำรวจเมาลวนลาม พูดลามกขอจับของสงวน พบคนอื่นก็เคยเจอแบบนี้ ยันเอาผิดถึงที่สุด

ตำรวจเมาลวนลาม

            เป็นเรื่องราวชวนตกใจไม่น้อย กรณีวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กออกมาแฉพฤติกรรมของตำรวจนายหนึ่ง ในโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ที่มีการลวนลามสาววัยรุ่นที่มาจ่ายค่าปรับ พร้อมทั้งยังพูดจาลามก ขอจับของสงวนของหญิงสาวอีกด้วย

            เจ้าของเรื่องเล่าว่า เหตุเกิดในวันนี้ (11 พฤษภาคม) ช่วง 11.00 น. เธอและน้องสาวได้ขึ้นโรงพักไปจ่ายค่าปรับที่ขี่รถไม่สวมหมวกกันน็อก เมื่อเข้าไปสอบถามตำรวจในภาพว่าต้องจ่ายค่าปรับที่ไหน มีตำรวจอีกนายบอกว่าจ่ายที่ชั้น 2 แต่วันนี้หยุด จึงกำลังจะเดินออก แต่ตำรวจที่ก่อเหตุได้มาโอบเอว แล้วพาไปชั้น 2 เข้าไปในห้องแล้วก็ยืนบังประตูไว้ ตนตกใจมาก แต่ก็พยายามคุยเรื่องการจ่ายค่าปรับ ตำรวจที่ก่อเหตุก็บอกว่าให้มาจ่ายพรุ่งนี้ แต่พอตนจะออกจากห้อง ตำรวจนายนี้ยังมาถามว่า ขอจับได้ไหม ตนจึงรีบวิ่งออกมา

ตำรวจเมาลวนลาม
ตำรวจเมาลวนลาม

            ต่อมาตนและน้องสาวได้ไปบอกตำรวจอีกนายว่าถูกลวนลามมา โดยตำรวจที่ได้ฟังก็ให้ตนไปชี้ตัว แต่ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าชี้ตัว ซ้ำตำรวจที่ก่อเหตุยังบอกอีกว่ากลัวก็กลับบ้านไป และพบว่ามีอาการคล้ายกับเมาสุรา ยืนยันว่าก่อนจะโพสต์ได้แจ้งความไว้แล้ว ตั้งใจจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

            ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เสียหายรายอื่นออกมายืนยันว่า เคยเจอเหตุการณ์ที่ตำรวจนายนี้มีอาการเมา พูดลามก และพยายามจะลวนลามเช่นกัน

ตำรวจเมาลวนลาม

ตำรวจเมาลวนลาม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตือนภัย ขึ้นโรงพักไปจ่ายค่าปรับ เจอตำรวจเมาลวนลาม ขอจับของสงวน อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:04:06 14,280 อ่าน
TOP