x close

หนุ่มไม่ได้เงิน เราไม่ทิ้งกัน ซ้ำตกงาน เครียดหนัก ปีนเสาโทรศัพท์


        หนุ่มเครียด ดื่มเหล้าเมาปีนเสาโทรศัพท์ประชดชีวิต หลังเสียใจไม่มีงานทำ แถมยังไม่ได้เงินเยียวยา เราไม่ทิ้งกัน ช่วย โควิด 19 สุดท้ายตำรวจต้องควักเงินส่วนตัวให้ 5 พัน เจ้าตัวจึงยอมลงแต่โดยดี 

หนุ่มตกงานปีนเสา
ภาพจาก ช่อง3

         วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ช่อง3 รายงานว่า พ.ต.อ. สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาณโทรศัพท์พยายามจะฆ่าตัวตาย เหตุเกิดริมถนนสายดอนตูม-บ้านใหม่ดอนกระชาย หมู่ 11 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จึงรีบประสานกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบ

        
เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเป็นเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ความสูงประมาณ 25 เมตร โดยมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ ด้านบนเสาพบ นายสามารถ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี นั่งเกาะโครงเหล็กอยู่กลางเสา และพยายามที่จะปีนป่ายขึ้นไปบนยอดเสาโทรศัพท์

หนุ่มตกงานปีนเสา
 ภาพจาก ช่อง3

         เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนำเครื่องขยายเสียงติดรถยนต์พูดเกลี้ยกล่อม พร้อมเร่งตามตัวภรรยา ลูก และญาติ มาช่วยกันพูดเจรจา แต่นายสามารถก็ยังไม่ยอมลงมา สุดท้าย พ.ต.อ. สุทธพงษ์ ผกก. จึงสัญญาว่าหากยอมลงมาจะมอบเงินให้ 5,000 บาท แทนเงินเยียวยา เราไม่ทิ้งกัน หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าตัวจึงยอมปีนลงมาด้วยสภาพหมดเรี่ยวแรง

         จากนั้นทางหน่วยกู้ชีพจึงรีบนำตัวขึ้นรถตู้ฉุกเฉินส่ง รพ.บ้านโป่ง ซึ่งก่อนจะเดินทาง พ.ต.อ. สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้มอบเงินส่วนตัว จำนวน 5,000 บาท ให้กับนายสามารถ ตามที่ได้สัญญาเอาไว้

หนุ่มตกงานปีนเสา
ภาพจาก ช่อง3

          ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสามารถได้เดินมาด้วยสภาพคล้ายคนเมา ก่อนที่จะนั่งที่ร้านค้าตรงหน้าเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนพูดว่า ทำไมถึงไม่ได้รับเงิน เราไม่ทิ้งกัน ตอนนี้ก็ตกงาน ครอบครัวไม่มีเงินใช้ จากนั้นก็ปีนรั้วเข้าไปแล้วปีนขึ้นไปนั่งบนเสาสัญญาณดังกล่าว

           ด้าน นางปราณี เธอเมืองปักษ์ อายุ 39 ปี ภรรยาของนายสามารถ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สามีได้ขอเงินจากตนไป 100 บาท บอกว่าจะไปบ้านพี่สาว ฝากดูแลลูกให้ดี จากนั้นไม่กี่ชั่วโมงชาวบ้านก็มาบอกตนว่าสามีได้ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์พยายามจะฆ่าตัวตาย จึงรีบพาลูกมาช่วยกันเกลี้ยกล่อม คาดว่าสามีอาจเครียดที่ไม่มีเงิน เนื่องจากสามีทำงานรับจ้างทั่วไป ช่วง COVID 19 จึงไม่มีงานทำ จึงน่าจะเกิดความเครียดจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้นในที่สุด

หนุ่มตกงานปีนเสา
ภาพจาก ช่อง3

หนุ่มตกงานปีนเสา
ภาพจาก ช่อง3

หนุ่มตกงานปีนเสา
ภาพจาก ช่อง3

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่ได้เงิน เราไม่ทิ้งกัน ซ้ำตกงาน เครียดหนัก ปีนเสาโทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:14:31 3,551 อ่าน
TOP