x close

หญิงเปิดสัมพันธ์รักหนุ่มต่างวัย ไม่แคร์คนมองกินตับอดีตลูกเลี้ยง หลังหย่าขาดผัวเก่า

          บล็อกเกอร์รัสเซียประกาศ เตรียมแต่งงานอดีตลูกเลี้ยง อายุห่าง 15 ปี ไม่แคร์แม้เป็นลูกติดของสามีเก่า พร้อมโชว์รูปย้อนวันวาน เห็นกันมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อย จนวันนี้กลายเป็นหวานใจ

แม่เลี้ยงแต่งงานกับลูกเลี้ยง
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า บล็อกเกอร์ชาวรัสเซีย วัย 35 ปี รายหนึ่ง ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอมีแผนจะแต่งงานกับเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ที่เป็นลูกชายของอดีตสามี หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเด็กคนนี้เคยเป็นลูกเลี้ยงของเธอมาก่อนนั่นเอง

          โดย มารินา บล็อกเกอร์รายดังกล่าว เคยแต่งงานอยู่กินกับ อเล็กซี่ วัย 45 ปี มานานเกิน 10 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าร้างกัน และเธอก็เริ่มออกเดตกับ วลาดิมีร์ ลูกชายของอเล็กซี่ นับจากนั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของเธอเพิ่งตกเป็นที่ฮือฮาอย่างหนัก หลังจากที่เธอออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวาน เป็นรูปคู่ของเธอกับวลาดิมีร์ เมื่อ 13 ปีก่อน ตอนที่เขาเพิ่งมีอายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น

แม่เลี้ยงแต่งงานกับลูกเลี้ยง
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

          "คุณไม่มีทางรู้ได้ว่าชีวิตจะเปลี่ยนเป็นอย่างไร และจะได้พบกับคนที่ทำให้คุณยิ้มได้เมื่อไร ฉันรู้ดีว่าคงมีคนที่ตัดสินเรา เช่นเดียวกับที่มีคนสนับสนุนเรา ซึ่งเราก็จะยังคงมีความสุข และหวังให้พวกคุณมีความสุขเช่นกัน" มารินา โพสต์ในอินสตาแกรมของเธอ

          สำหรับ มารินา เป็นบล็อกเกอร์ที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4 แสนคน โดยเธอกลายเป็นที่รู้จักจากการนำเสนอเรื่องราวการลดน้ำหนักของตัวเอง และเส้นทางก่อนจะบรรลุถึงเป้าหมาย โดยเมื่อราว 2 เดือนก่อน เธอเคยเปิดใจเรื่องราวของตัวเองกับอดีตลูกเลี้ยงผ่านทางรายการโทรทัศน์ของรัสเซีย บอกว่า ชีวิตของเธอเหมือนติดแหง็กตอนที่ยังใช้ชีวิตอยู่กับสามีเก่า เธอไม่มีความสุข ด้วยเหตุนี้น้ำหนักของเธอเลยเพิ่มขึ้นมาก

          ในทางกลับกัน วลาดิมีร์มักเป็นคนที่ทำให้เธออ่อนวัยอยู่เสมอ ตอนที่เธออยู่กับเขา เธอไม่รู้สึกเลยว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โตแล้ว เขาทำให้เธอรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปเป็นเด็กสาวที่มีความสุข

          อย่างไรก็ตาม สำหรับสัมพันธ์รักต่างวัยนี้ มารินา เปิดใจว่า เธอไม่กังวลสักนิดว่าวลาดิมีร์จะทิ้งเธอไปหาสาวอื่น "ฉันเข้าใจว่าในบางช่วงเวลา เขาอาจจะได้เจอกับสาวอื่นที่เด็กกว่าฉัน และทิ้งฉันไป แต่ฉันคิดว่าคงไม่เป็นแบบนั้น เพราะเขาได้โตขึ้นมาเป็นชายหนุ่มที่กล้าหาญ"

แม่เลี้ยงแต่งงานกับลูกเลี้ยง
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

          แน่นอนว่าด้วยความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนนี้ ทำให้หลายฝ่ายเกิดความสงสัยว่ามารินาเคยแอบมีอะไรกับลูกเลี้ยงตัวเองก่อนหน้าที่จะหย่าขาดหรือไม่ ซึ่งมารินาได้ยืนกรานว่าเธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กหนุ่มในบ้าน แต่ถึงอย่างนั้น อเล็กซี่ อดีตสามี กลับอ้างว่าเขาเคยได้ยินเสียงทั้งคู่มีเซ็กส์กันที่บ้าน แม้มารินาจะไม่ยอมรับก็ตาม

          ทั้งนี้ สำหรับความสัมพันธ์ที่ผ่านมากับอดีตสามี นอกจากวลาดิมีร์ซึ่งเป็นลูกติดของอเล็กซี่ เธอกับอดีตสามียังรับอุปการะลูกบุญธรรมอีก 5 คนด้วยกัน โดยหลังจากที่ทั้งคู่หย่าขาดกัน และมารินาได้แต่งงานกับอเล็กซี่ เธอก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่กับลูกบุญธรรม 3 คน ขณะที่อีก 2 คน อยู่ในความดูแลของอดีตสามี

          ด้านโลกออนไลน์เมื่อได้ทราบถึงเรื่องของมารินากับอดีตลูกเลี้ยง ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในแง่มุมที่ต่างกันไป โดยบ้างก็แสดงความตกใจ ชี้ว่าสิ่งที่ชวนช็อกมากที่สุดก็คือ สามีใหม่ของมารินา เคยเป็นเด็กน้อยที่เติบโตมาต่อหน้าเธอ อย่างไรก็ตาม ยังมีบางคนที่มองว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องขอให้ใครมายินดีกับความสัมพันธ์นี้ เพราะทุกคนต่างมีแค่ชีวิตเดียว ซึ่งก็แค่ต้องใช้ชีวิตในแบบที่จะทำให้เรามีความสุขเมื่อย้อนรำลึกถึงก็เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เมโทร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเปิดสัมพันธ์รักหนุ่มต่างวัย ไม่แคร์คนมองกินตับอดีตลูกเลี้ยง หลังหย่าขาดผัวเก่า อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:10:36 33,899 อ่าน
TOP