x close

หนุ่มทำโปรเจกต์ ตู้ปันสุข ตั้งไว้หน้าบ้านไม่ถึง 5 นาที กลับมาดูเหลือแค่สิ่งนี้...


        หนุ่มราชบุรี ทำโปรเจกต์ ตู้ปันสุข ตั้งไว้หน้าบ้านไม่ถึง 5 นาที กลับมาดูอีกทีของหายเกลี้ยง ! โกยไปเหลือสิ่งนี้ไว้ให้ดูต่างหน้า

ตู้ปันสุข
          จากกรณีที่มีการทำโครงการ ตู้ปันสุข เพื่อให้คนที่มีอาหารนำของมาแบ่งกันกินและแบ่งกันใช้ ในช่วงวิกฤตโควิด 19 ก็ปรากฏว่าโปรเจกต์นี้ ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับที่ดี แต่ก็มีปัญหาตามมา เนื่องจากมีกลุ่มคนไปรุมแย่งอาหารจนเกลี้ยงตู้ และไม่เว้นระยะห่างทางสังคมเลย ซ้ำยังเกาะรั้วตะโกนด่าเจ้าของตู้ตอนที่ไม่ได้ของอีกด้วย

อ่านข่าว : ดราม่าตู้ปันสุข คนแห่รุมแย่งของ-เกาะรั้วตะโกนด่า ตอนไม่ได้ของ ไปต่อหรือพอแค่นี้

          ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2563) คุณบอย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pratya Thongbaiyai ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมทำโปรเจกต์ดังกล่าวในจังหวัดราชบุรี ก็เจอปัญหาที่คล้าย ๆ กัน โดยคุณบอย โพสต์ข้อความระบุว่า พ่อแม่ของตนตั้งตู้ปันสุขเอาไว้ ให้คนเอาของมาใส่ แต่รอได้แค่ 5 นาทีเท่านั้น ปรากฏว่ากลับมาดูของหาย เหลือแค่ไข่แตก 1 ใบ ซึ่งมีคนบอกว่า มีคนเอาถุงใหญ่ ๆ มาขนของในตู้ แป๊บเดียวหมด จนคุณแม่ของเจ้าของเฟซบุ๊กยังแอบขำเลยว่า เก็บตู้ไปได้เลย ได้บุญรวดเร็วทันใจมาก ๆ

ตู้ปันสุข

          พร้อมกับเผยภาพตู้ปันสุขที่ตั้งไว้หน้าบ้าน ซึ่งข้าวของถูกคนนำกลับบ้านไปจนเกลี้ยง เหลือไว้เพียงไข่ไก่ที่แตกแค่ 1 ใบ ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็น ต่างก็รู้สึกไม่ค่อยพอใจ เนื่องจากคนที่มารับสิ่งของบางคนยังขาดมารยาททางสังคม ไม่หยิบไปแต่พอดี และไม่เผื่อแผ่ให้คนอื่นเลย พร้อมกับให้กำลังใจคุณบอยว่าทำดีแล้ว ซึ่งคุณบอยก็ไม่เสียกำลังใจ เพราะคิดไว้แล้วว่าน่าจะออกมาเป็นแบบนี้

ตู้ปันสุข
ตู้ปันสุข
>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pratya Thongbaiyai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำโปรเจกต์ ตู้ปันสุข ตั้งไว้หน้าบ้านไม่ถึง 5 นาที กลับมาดูเหลือแค่สิ่งนี้... อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:22:00 25,847 อ่าน
TOP