x close

สลดสังคม ! พ่อข่มขืนลูกในไส้ ทั้งลูกสาว-ลูกชาย ขู่ห้ามบอกใคร เด็กผวากลัวหนัก

          ครูสาวร้องสื่อ สามีล่วงละเมิดลูกในไส้ ทั้งลูกสาว-ลูกชาย แถมขู่ห้ามบอกใคร ไม่งั้นโดนส่งขายต่างประเทศ หลังเกิดเรื่อง แจ้งความแล้ว หวั่นคดีไม่คืบ จึงเดินหน้าร้องสื่อ



          วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 
รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาจารย์สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน กรณีสามีคือ นายรังสรรค์ อายุ 47 ปี อาจารย์สถาบันเดียวกัน ได้ล่วงละเมิดลูกแท้ ๆ ทั้ง 2 คน คือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ และ ด.ช.ซี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ เป็นเวลานานหลายเดือน โดยลงมือที่บ้านพัก อาศัยจังหวะเวลาที่นางเอไม่อยู่บ้าน ซึ่งนางเอเคยเดินทางเข้าแจ้งความแล้วเมื่อเดือนเมษายน 2563

          นางเอ เผยว่า ลูก ๆ ของตนเคยเล่าให้เพื่อนบ้านฟังว่าถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศบ่อยครั้ง และถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร จนลูก ๆ มีอาการซึมเศร้า และหวาดกลัวพ่อตัวเอง กระทั่งเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนเห็นผิดสังเกตจึงสอบถามจนทราบว่าสามีล่วงละเมิดทางเพศลูกแท้ ๆ โดยกระทำมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 แต่ลูก ๆ ไม่กล้าที่จะบอกตน เพราะถูกพ่อข่มขู่ไว้ หากเล่าให้คนอื่นฟังจะนำตัวไปส่งขายต่างประเทศ

          นางเอ กล่าวอีกว่า หลังทราบเรื่องก็รับไม่ได้ ขณะนี้พาลูก ๆ ออกมาอาศัยที่บ้านเพื่อนแล้ว แต่สามีก็ยังตามมาคุกคาม หลังจากที่แจ้งความแล้ว ตนก็พาลูก ๆ ไปตรวจร่างกาย และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่หลังจากเข้าแจ้งความไปแล้ว จนถึงขณะนี้เรื่องก็ยังเงียบ ตนจึงเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพราะกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก
รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ! พ่อข่มขืนลูกในไส้ ทั้งลูกสาว-ลูกชาย ขู่ห้ามบอกใคร เด็กผวากลัวหนัก อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:29:22 31,347 อ่าน
TOP