x close

หลุดแชตลับชุดใหม่ ครูข่มขืนนักเรียน ชวนไปมีอะไรกันในเวลาเรียน - วอนอย่าบอกเมีย

         เปิดแชตชุดใหม่ ครูข่มขืนนักเรียน ส่งข้อความหา ชวนไปหลับนอนทั้งที่เป็นเวลาเรียน พร้อมสั่งให้ปิดบังอย่าให้เมียรู้เรื่อง ขณะที่ชาวบ้านหวาดกลัว ไม่กล้าส่งลูกหลานไปเรียน พบโผล่จุดธูปแช่งครูหน้าบ้านพัก

ครูข่มขืนนักเรียน
          เมื่อวานนี้ (12 พฤษภาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้า คดีครูข่มขืนนักเรียน จ.มุกดาหาร สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ มีการเผยแพร่แชตสนทนาที่ระบุว่าเป็นการพูดคุยระหว่างนักเรียนหญิง ม.2 ซึ่งเป็นผู้เสียหาย มีการชักชวนเพื่อนนักเรียนอีกคน ทำนองชักชวนให้ไปมีอะไรกับครู เพราะครูสนใจ โดยบอกว่าหากยินยอมก็จะมีเงินค่าขนมให้ด้วยนั้น

อ่านข่าว : แฉแชต ครูข่มขืนนักเรียน ให้เด็ก ม.2 ชักชวนเพื่อนมาหลับนอน ใช้เงินเป็นตัวล่อใจ

          ล่าสุดมีการเปิดเผยแชตอีกชุด ถูกระบุว่าเป็นการพูดคุยของเด็กผู้เสียหายอีกราย คือนักเรียนชั้น ม.4 เป็นการพูดคุยกับเพื่อน ซึ่งมีการเอ่ยถึงชื่อครูที่ตกเป็นผู้ต้องหา 3 คน ทำนองว่าครูที่มีภรรยาแล้ว ต้องปิดบังเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ครูข่มขืนนักเรียน
          นอกจากนี้ยังมีแชตทำนองคล้ายเป็นการพูดคุยระหว่างนักเรียนและครู ซึ่งครูพยายามชักชวนให้เด็กออกไปหา ทั้งที่อยู่ระหว่างเรียนหนังสือด้วย

ครูข่มขืนนักเรียน
          จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ที่เป็นแม่ค้าในตลาดหมู่บ้านดงมอน เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น ซึ่งหลังตกเป็นข่าวชาวบ้านต่างกลัวจนไม่อยากให้ลูกหลานตัวเองไปเรียนที่โรงเรียนนี้ เพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง แม่ค้าเผยอีกว่า ไม่เคยเห็นครูที่ตกเป็นผู้ต้องหามาเดินตลาด ส่วนเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน เท่าที่รู้จักก็เป็นเด็กดี ไม่ค่อยพูด แต่ก็ไม่รู้ว่าข้างในเป็นอย่างไร ส่วนศิษย์เก่าที่ก่อเหตุอีก 2 คน ก็เคยเห็นมาตลาดบ้าง ก็เห็นเป็นคนดี ไม่กินเหล้า ไม่ติดยา จึงไม่นึกว่าจะเป็นคนแบบนี้ เรื่องทั้งหมดมองว่าสาเหตุเริ่มต้นมาจากครู เพราะเป็นผู้ใหญ่

          และจากการเข้าตรวจสอบที่บ้านพักครูอีกครั้ง คราวนี้พบมีธูปถูกจุดและปักไว้บริเวณหน้าบ้านพักครู ซึ่งคนในพื้นที่ระบุว่า น่าจะเป็นฝีมือชาวบ้านที่มาทำไว้ เป็นการสาปแช่งผู้กระทำไม่ดีกับเด็ก

ครูข่มขืนนักเรียน

        ขณะที่ครอบครัวของนักเรียนชั้น ม.2 ผู้เสียหาย กล่าวถึงกรณีมีแชตหลุดออกมาครั้งแรกว่า ครอบครัวไม่ได้กังวลอะไร ซึ่งแชตถือเป็นหลักฐานที่ยืนยันว่าครูก่อเหตุจริง

ครูข่มขืนนักเรียน
        ทั้งนี้ นางอ้อย (นามสมมติ) ย่าของนักเรียน ม.4 ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนี้หลานสดใสขึ้นหลังย้ายไปอยู่บ้านพักที่เจ้าหน้าที่จัดหาให้ ซึ่งเรื่องแชตที่ถูกเผยแพร่ออกมา ตนไม่กังวล เพราะไม่ว่าหลานจะเต็มใจหรือไม่ คนเป็นครูก็ผิดอยู่ดี ตนขอดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด จะไม่ให้อภัย ไม่ยกโทษให้ คู่กรณีไม่ต้องเข้ามาขอโทษ เชื่อว่าหลักฐานที่มีจะสามารถเอาผิดครูได้


        นางอ้อย ทิ้งท้ายว่า ตอนนี้กังวลหลังจากที่คู่กรณีได้รับการประกันตัวไป ซึ่งสิ่งที่อยากจะบอกครูที่ก่อเหตุคือ ขอให้หลังจากนี้ไม่ต้องกลับมาเป็นครูอีก เพราะสิ่งที่ทำลงไปถือว่าไม่ใช่ครูแล้ว

        ด้าน นายประดิษฐ์ บุญเลิศ นายกเทศมนตรีตำบลดงมอน ฐานะประธานคณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เป็นกรรมการสถานศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้มา 7-8 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ เพราะครูเปรียบเหมือนพ่อแม่คนที่ 2 ของเด็ก ไม่คิดว่าครูจะกล้าทำสิ่งที่ไม่สมควรเช่นนี้ การที่จะอ้างว่าเด็กให้ท่า หรือเด็กเต็มใจ ในฐานะครูสิ่งที่ควรทำคือสั่งสอน เพราะครูมีหน้าที่สอนให้ศิษย์ได้ดี ครูควรจะซื่อสัตย์ต่อสถาบันที่เรียนมา และควรจะเคารพต่อใบประกอบวิชาชีพของตัวเอง

ครูข่มขืนนักเรียน
        นายประดิษฐ์ ยืนยันว่า จะไม่มีการเข้าข้างครูแน่นอน หากผิดขอให้ดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งครูทั้ง 5 คน เคยเจอบ้างเวลามีงานโรงเรียน แต่ไม่ได้สังเกตว่าจะมีท่าทีก่อเหตุลักษณะนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดแชตลับชุดใหม่ ครูข่มขืนนักเรียน ชวนไปมีอะไรกันในเวลาเรียน - วอนอย่าบอกเมีย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:19:47 85,863 อ่าน
TOP