x close

หญิงเจ้าของร้านนวดจุดไฟเผาตัวเองดับ คาดเครียดวิกฤตโควิด 19 ทำรายได้หดหาย

          หญิงเจ้าของร้านนวดจุดไฟเผาตัวเองดับ คาดเครียดวิกฤตโควิด 19 ทำร้ายได้หดหาย เพื่อนบ้านเผย ผู้ตายลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันแล้ว แต่ลงทะเบียนไม่สำเร็จ


จุดไฟเผาตัวเอง
ภาพจาก ช่อง 3

จุดไฟเผาตัวเอง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ได้รับแจ้งเหตุคนจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก จึงเข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบชั้นล่างของบ้านเปิดร้านนวด บริเวณบันไดบ้านพบศพของ นางกนกภรณ์ ทองชู อายุ 45 ปี ถูกไฟคลอกทั้งตัว โดย น.ส.ศศิธร อายุ 18 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เล่าว่า พ่อกับแม่อยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกันเพียง 2 คน ซึ่งพ่อจะไปทำงานช่วงกลางคืน

          น.ส.ศศิธร เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณช่วงเที่ยง พ่อโทร. หาแม่หลายครั้งแต่ไม่รับสาย กระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. พ่อกลับมาบ้านก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ แม่ไม่เคยบ่นเรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ

จุดไฟเผาตัวเอง
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ะหว่างสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต และส่งศพไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

          ขณะที่รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์เพื่อนบ้านของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายและสามีย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ 5 เดือนแล้ว เคยมาปรึกษาตนว่าเครียดเรื่องเงิน ก่อนหน้านี้มีการเช่าร้านเพื่อเปิดร้านนวดย่านหนองจอก เดือนละ 3,500 บาท กระทั่งเกิดวิกฤตโควิด 19 ก็ได้รับผลกระทบเรื่องรายได้จนต้องปิดร้านไป ก่อนกู้เงินมาเปิดร้านนวดของตัวเองที่ชั้นล่างของบ้าน แต่ก็ไม่มีรายได้เลยในช่วงที่ผ่านมา ผู้ตายบอกกับตนอีกว่าได้ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อรับเงินเยียวยา แต่ลงทะเบียนไม่สำเร็จ คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเครียด

          เพื่อนบ้านรายดังกล่าว ระบุอีกว่า สามีของผู้ตายนั้นเป็นสามีใหม่ บอกกับตนว่าเห็นผู้ตายเครียดมา 2-3 วันแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ก็ปกติดี มีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ลึก ๆ แล้วก็ดูออกว่าเครียด ผู้ตายเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วด้วยการกินยาฆ่าตัวตายแต่สามีก็พาไปส่งโรงพยาบาลได้ทัน
>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก
สปริงนิวส์, รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจ้าของร้านนวดจุดไฟเผาตัวเองดับ คาดเครียดวิกฤตโควิด 19 ทำรายได้หดหาย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:29:09 8,198 อ่าน
TOP