x close

ฆ่าโหดปริศนา หญิงวัย 47 ที่กาฬสินธุ์ ถูกจอบทุบหัว-มีดปาดคอ ทิ้งศพคาบ้านพัก


             น้องสาวผงะ เจอศพพี่สาววัย 47 ปี ถูกฆ่าโหด จอบทุบหัว มีดปาดคอ นอนตายทางเข้าบ้าน เจ้าหน้าที่พุ่งเป้า ชิงทรัพย์ ชู้สาว และยาเสพติด

  ฆ่าปาดคอ

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในบ้านหลังหนึ่ง ม.8 บ้านสมสนุก ต.กุดสิมคุ้มใหม่ อ.เขาวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมนายอำเภอ ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

           โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมุงด้วยสังกะสี เจ้าหน้าที่พบศพนางพิลาจันทร์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ทางเข้าบ้าน สภาพศพตามร่างกายมีบาดแผลที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง และลำคอถูกปาดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบสากและด้ามจอบ มีรอยเปื้อนเลือดวางอยู่ใกล้ศพ และมีข้าวของเครื่องใช้วางกระจัดกระจาย

  ฆ่าปาดคอ
          จากการสอบถามนางศิริขวัญ อายุ 44 ปี น้องสาวผู้ตาย เผยว่า พี่สาวมีอาชีพทำนา ทำสวน และรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดกำลังจะออกไปเก็บตาข่ายดักปลาที่ลำห้วย ก็เห็นพี่สาวนอนอยู่ที่พื้นทางเข้าบ้าน ตอนแรกตนกับสามีคิดว่าพี่สาวเป็นลม จึงจะเข้าไปพยุงแต่กลับพบว่า พี่สาวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งมีบาดแผลโดนตีด้วยจอบที่ศีรษะ และมีรอยแผลที่คอเหมือนโดนมีดปาด จึงได้รีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เพราะเชื่อว่าพี่สาวถูกฆาตกรรม

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตไรวจและกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรวบรวมหลักฐาน และส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข่าวแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการฆาตกรรมครั้งนี้ไว้ 3 ประเด็น คือ การชิงทรัพย์ ชู้สาว และยาเสพติด

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดปริศนา หญิงวัย 47 ที่กาฬสินธุ์ ถูกจอบทุบหัว-มีดปาดคอ ทิ้งศพคาบ้านพัก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:18:55 6,269 อ่าน
TOP