x close

โชเฟอร์สาวโดนผู้โดยสารจี้ แต่ใจเด็ด ยอมเสี่ยงตาย โดดหนีจากรถ ดีกว่ายอมถูกข่มขืน

           โชเฟอร์สาวเล่าประสบการณ์นรก ถูกผู้โดยสารใช้มีดจี้ระหว่างทาง สั่งให้ทำตามคำสั่ง เผยกลัวสุดชีวิต แต่ยอมเสี่ยงตาย กระโดดหนีจากรถ ดีกว่าตกเป็นเหยื่อข่มขืน


           เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า แคโรไลนา วาร์กาส โชเฟอร์สาวชาวอเมริกัน วัย 26 ปี ถูกผู้โดยสารใช้มีดจี้และลักพาตัวระหว่างทาง เธอตัดสินใจรวบรวมความกล้า กระโดดหนีออกจากรถ จนได้รับบาดเจ็บหนัก ซึ่งเธอคิดว่าการตัดสินใจแบบนี้ดีกว่ายอมทน เพราะเธออาจได้พบเจอกับชะตากรรมที่เลวร้ายกว่านี้หลายเท่า

           แคโรไลนาทำงานอยู่ที่บริษัทรถรับจ้างแห่งหนึ่งในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เธอเล่าว่า ในวันที่ 5 พฤษภาคม ผู้ชายคนหนึ่งชื่อ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ ได้จ้างให้เธอขับรถไปส่งเขาที่เมืองคลีฟแลนด์ เนื่องจากเขาขับรถไปเองไม่ได้เพราะรถเสีย

ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก Cohutta Police Department

           การเดินทางเป็นไปด้วยดีและไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น แคโรไลนาไปส่งเขาถึงที่หมายแล้วก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่ง 3 วันต่อมา คริสโตเฟอร์โทร. หาแคโรไลนา บอกให้เธอขับรถมารับเขากลับไปส่งที่เมืองแนชวิลล์

           หญิงสาวก็ได้ขับรถไปรับคริสโตเฟอร์ตามที่นัดหมายกันไว้ แต่ในระหว่างทางนั้น จู่ ๆ คริสโตเฟอร์ก็บอกให้เธอขับรถออกไปทางอื่น อ้างว่าเขารู้ทางลัดเพื่อเลี่ยงรถติด และไปถึงที่หมายเร็วกว่าถนนใหญ่ ทันใดนั้นเอง คริสโตเฟอร์ก็ชักมีดออกมาจี้แคโรไลนา และสั่งให้เธอทำทุกอย่างตามที่เขาบอก แคโรไลนาขอร้องอ้อนวอนให้เขาปล่อยเธอไป แต่เขาปฏิเสธ

           โชเฟอร์สาวกลัวมากว่าตัวเองจะได้รับอันตรายหรือถูกข่มขืน ถ้าหากยอมไปกับผู้โดยสารรายนี้ เธอจึงตัดสินใจปลดเข็มขัดนิรภัย เปิดประตูรถ กระโดดหนีออกไปทันที


           ร่างของเธอกระแทกกับถนนอย่างแรงและกระเด็นกระดอนออกไป พลเมืองดีที่ผ่านไปผ่านมาพบเห็นเธอนอนจมกองเลือดอยู่บนถนนจึงได้รีบช่วยเหลือและแจ้งตำรวจ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์แฮมิลตัน ในเมืองดาลตัน รัฐจอร์เจีย ในเวลาต่อมา

           แพทย์พบว่าเธอได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ฟันหักไปหลายซี่ ปากแตกทั้งริมฝีปากบนและล่าง ขาบาดเจ็บ และมีร่องรอยถลอกกับฟกช้ำหลายแห่งทั่วทั้งร่าง โดยแคโรไลนาได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเหตุการณ์สุดสะพรึงที่เกิดขึ้นกับเธอ และเรียกร้องขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้โดยสารคนดังกล่าวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้เขาไปก่อเหตุแบบนี้กับคนขับรถหญิงคนอื่น


           เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยสัญญาณ GPS จากโทรศัพท์มือถือของคริสโตเฟอร์ จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมเขาได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแจ็กสันวิลล์ รัฐฟลอริดา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหามีอาวุธในครอบครอง, จี้รถ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายร้ายแรง

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำและสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และอาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อหาเพื่อไม่ให้เป็นการฟังความข้างเดียว เพราะขณะนี้เจ้าหน้าที่มีแต่เพียงข้อมูลของทางฝั่งแคโรไลนาอย่างเดียว

           ด้านพี่ชายของแคโรไลนาก็ได้เปิดระดมทุนบนเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อหาเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของแคโรไลนา ระบุว่า น้องสาวของเขาเป็นคนดี ทำงานหนัก กล้าหาญ เขาอ้างว่าคริสโตเฟอร์มีเจตนาจะข่มขืนเธออย่างแน่นอน และเธอสมควรได้รับความเป็นธรรม

ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Carolina Altamirano


ขอบคุณข้อมูลจาก New York post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์สาวโดนผู้โดยสารจี้ แต่ใจเด็ด ยอมเสี่ยงตาย โดดหนีจากรถ ดีกว่ายอมถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:43:23 11,517 อ่าน
TOP