x close

เจอตัวแล้ว ! เก๋งชนแล้วหนี ทำหนุ่มแกร็บโดนตัดขาทิ้ง อ้างเป็นตำรวจยศ พ.ต.ต.

          เจอตัวแล้ว เก๋งขับชนแล้วหนี อ้างเป็นตำรวจยศ พ.ต.ต. ขับชนหนุ่มแกร็บไถลไปไกลกว่า 50 เมตร อาการสาหัส จนหมอต้องตัดขาทิ้ง กลายเป็นคนพิการโดยไม่รู้ตัว



          จากกรณีชาวเน็ตพากันแชร์ภาพป้ายทะเบียนรถ กจ 8238 บุรีรัมย์ ของรถเก๋งคันหนึ่งที่ตกหล่นอยู่บนถนน ข้างโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังรถเก๋งชนแล้วหนี ทำให้ นายกิตติศักดิ์ ศรีวิจี อายุ 20 ปี พนักงานแกร็บฟู้ด บาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องตัดขาซ้ายทิ้งไปนั้น

          ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายกรวิชญ์ ศรีวิจี อายุ 25 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อคืน (12 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ตนได้รับโทรศัพท์ว่าน้องชายขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่ง เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเพียงป้ายทะเบียนรถเก๋งที่ชนหล่นอยู่ สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ทราบว่า คู่กรณีขับรถเก๋งออกจากปั๊มน้ำมัน ก่อนเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของน้องชาย โดยไม่ยอมลงมาดูแต่กลับขับรถหนีไป



          โดยปกติน้องชายทำงานที่พัทยา แต่พอทางรัฐประกาศว่า โควิด 19 ระบาดหนัก จึงกลับมาอยู่บ้าน แต่น้องไม่อยากอยู่เฉย ๆ จึงไปขี่แกร็บฟู้ดหารายได้ กระทั่งเมื่อคืนน้องชายบอกว่าเหลือส่งอาหารจุดสุดท้ายแล้วจะรีบกลับบ้าน เพราะกลัวจะติดเคอร์ฟิว แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งขับออกมาจากปั๊มทำให้น้องชายหักหลบไม่ทัน เฉี่ยวบริเวณหัวรถ ซึ่งรถน้องชายเป็นบิ๊กไบค์ เสียหลักล้มลากไปไกลกว่า 50 เมตร ต่อมาหมอได้ตัดขาซ้ายของน้องชายออก เพราะมีแผลฉกรรจ์จนรักษาไม่ได้

          อย่างไรก็ตาม หลังชาวเน็ตช่วยกันแชร์ ตอนนี้ฝ่ายรถเก๋งที่ชนแล้วหนีติดต่อกลับมาแล้ว ระบุว่าเป็นตำรวจยศ พ.ต.ต. พร้อมแจ้งว่าจะไปเยี่ยมน้องชายที่โรงพยาบาล โดยจะมีการพูดคุยรายละเอียดถึงการช่วยเหลือเยียวยาต่อไป

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 <<  ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว ! เก๋งชนแล้วหนี ทำหนุ่มแกร็บโดนตัดขาทิ้ง อ้างเป็นตำรวจยศ พ.ต.ต. อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:24:39 22,141 อ่าน
TOP