x close

อุตตม ยัน ยังไม่ลาออกหัวหน้าพรรค พปชร. - รมว.คลัง ลุยแก้เศรษฐกิจต่อ ไร้แรงกดดัน

          อุตตม สาวนายน ยันไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ - รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง ย้ำยังทำหน้าที่เหมือนเดิม ไม่มีแรงกดดันให้ลาออก มั่นใจไม่ส่งผลต่อการบริหารเศรษฐกิจ


          วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง โดยยืนยันว่า ยังไม่ได้ลาออก

          ทั้งนี้ ปัจจุบันทุกอย่างยังเหมือนเดิม และทำหน้าที่ตามปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง รวมถึงไม่ได้รับแรงกดดันจากทางพรรคการเมืองให้ลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด ดังนั้นจึงมั่นใจว่า กระแสที่ออกมาจะไม่กระทบต่อการบริหารเศรษฐกิจอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ากระแสความวุ่นวายในพรรคพลังประชารัฐ ถือเป็นเรื่องเสถียรภาพทางการเมือง ที่มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของประชาชน ซึ่งหากรวมกับสถานการณ์โควิด 19 ที่เกิดขึ้นอาจจะกระทบเศรษฐกิจมากขึ้น โดยยืนยันว่ารัฐบาลให้ความสำคัญดูแลประชาชนที่ได้รับผลกระทบเต็มที่

ขอบคุณข้อมูลจาก INN


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุตตม ยัน ยังไม่ลาออกหัวหน้าพรรค พปชร. - รมว.คลัง ลุยแก้เศรษฐกิจต่อ ไร้แรงกดดัน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:31:45 2,924 อ่าน
TOP