x close

ระทึก ! ฟ้าผ่าครูดับ ขณะนั่งทำงานหน้าคอมพ์ เพื่อนครูอีกรายรอดตายปาฏิหาริย์ เล่านาทีชีวิต


          ฟ้าผ่าสนั่นกลางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านถวน จ.เชียงใหม่ ช็อตร่างครูสาวนั่งทำแผนการเรียนการสอนหน้าคอมพิวเตอร์เสียชีวิต เพื่อนครูอีกรายรอดตายหวุดหวิด เล่านาทีชีวิตถูกฟ้าผ่ากระเด็นไปคนละทาง

ฟ้าผ่าครูดับ

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เกิดเหตุฟ้าผ่าลงมาที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านถวน อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนทำให้นางจุฑามาศ หรือครูนก ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ส่วนว่าที่ ร.ต. แสงจันทร์ วารีทรงไพรกุล หรือครูจ๋า ครูอัตราจ้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านถวน ที่นั่งอยู่ใกล้กัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากหลังจากถูกฟ้าผ่า

          ครูจ๋า ได้เล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุว่า ตอนเกิดเหตุตนเองและครูนกกำลังช่วยกันเตรียมแผนการเรียนการสอนของเด็กอยู่หน้าจอโน้ตบุ๊ก โดยหันหน้าเข้าหากัน แต่ผู้ตายได้ใช้โทรศัพท์มือถือต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ ส่วนตนเองจะวางโทรศัพท์ไว้ข้าง ๆ ตัว เกิดเหตุฝนตกไม่หนักมาก ก่อนจะมีฟ้าผ่าเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้ตนเอง และผู้ตายถูกสายฟ้าฟาดกระเด็นไปคนละทิศละทาง

          โดยในตอนแรกตนเองเข้าใจว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ระเบิด จากนั้นตนเองก็หน้ามืดมองอะไรไม่เห็น หูอื้อ เจ็บขาขวา และได้ยินเสียงผู้ตายบอกตนเองว่า "จ๋า ไม่ไหวแล้ว" ก่อนจะหมดสติไป และหลังจากที่ตนเองได้สติจึงออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านถึงรู้ว่าเกิดฟ้าผ่า จากนั้นรีบพาครูนกส่งโรงพยาบาลก่อนที่ครูนกจะเสียชีวิตในที่สุด


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ฟ้าผ่าครูดับ ขณะนั่งทำงานหน้าคอมพ์ เพื่อนครูอีกรายรอดตายปาฏิหาริย์ เล่านาทีชีวิต อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:56:38 21,931 อ่าน
TOP