x close

ผลชันสูตรออกแล้ว น้องชมพู่ ไม่พบถูกล่วงละเมิด เร่งล่าตัว 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวเหตุสลด

          ผลชันสูตรออกแล้ว น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ไม่พบร่องรอยล่วงละเมิด หลังพบเป็นศพเปลือยกายกลางป่า เร่งตรวจหาสารพิษในกระเพาะอาหาร พร้อมล่าตัว 2 ผู้ต้องสงสัยหายตัวจากหมู่บ้าน



          จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพัก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เป็นเวลา 3 วัน 10 ชั่วโมง กระทั่งไปพบศพอยู่กลางป่าบริเวณภูหินเหล็กไฟ สภาพเปลือยกาย โดยเชื่อว่ามีคนลักพาตัวน้องไปจุดดังกล่าวนั้น

อ่านข่าว : ไล่เรียงเหตุการณ์พบศพ น้องชมพู่ สภาพศพเปลือยกาย เชื่ออาจเป็นการแก้แค้นพ่อแม่


          ความคืบหน้าล่าสุด (15 พฤษภาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม ระบุว่า ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่จับตาบุคคลต้องสงสัยที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่ 2 คน เป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งขณะนี้หายตัวไปจากหมู่บ้าน จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 คน มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

          ขณะที่บ้านของผู้ตาย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัวทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายเสริม สุขันธ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.กกตูม เปิดเผยว่า ขณะนี้ทุกคนต่างสงสัยว่าชายวัยกลางคนที่อาศัยในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ตำรวจสงสัย อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานาน 3-4 ปี รวมถึงตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่เคยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และตอนนี้ได้หายไปจากหมู่บ้านแล้ว

          นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า รองผู้บังคับการจังหวัดมุกดาหาร เผยผลตรวจชันสูตรพลิกศพของน้องชมพู่ ไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยหลังจากนี้จะตัดชิ้นส่วนกระเพาะอาหารไปตรวจสอบ เพื่อหาสารพิษในร่างกายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ทวิตเตอร์ @onenews31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตรออกแล้ว น้องชมพู่ ไม่พบถูกล่วงละเมิด เร่งล่าตัว 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวเหตุสลด อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:32:02 21,485 อ่าน
TOP