x close

ไล่เรียงเหตุการณ์พบศพ น้องชมพู่ สภาพศพเปลือยกาย เชื่อ อาจเป็นการแก้แค้นพ่อแม่

        ไล่เรียงเหตุการณ์พบศพ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หลังหายจากบ้านไป 3 วัน พบศพเปลือยกายกลางป่า เร่งล่าตัวบุคคลต้องสงสัย ตำรวจคาดเป็นหนุ่มสติไม่ดี ด้านญาติบอกมีคนในหมู่บ้านมาแก้แค้น

น้องชมพู่
         จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพัก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ซึ่งครอบครัว ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ ได้ปูพรมค้นหา กระทั่งวันที่ 14 พฤษภาคม พบศพน้องชมพู่ในสภาพเปลือยกายอยู่กลางป่าบริเวณภูหินเหล็กไฟ ท่ามกลางความเสียใจของญาติพี่น้องและครอบครัว

อ่านข่าว : พบศพ น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ หลังหายตัวปริศนากว่า 3 วัน พ่อ-แม่ตามหาแทบขาดใจ

         ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ก่อนที่จะเจอร่างน้องชมพู่ มีร่างทรงหลายที่โทร. มาหา บอกให้พ่อแม่ของน้องทำพิธีหลายอย่าง ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมทำทั้งหมด เพื่อหวังจะได้เจอลูกสาว มีทั้งแนะนำให้จุดธูปไหว้เจ้าที่รอบบ้าน มีทั้งร่างทรงโทร. มาหาพร้อมพูดภาษาอีสาน ร้องไห้รำพึงรำพัน

น้องชมพู่
         โดยพูดว่า "มึงรู้ไหม กูอยู่ที่ดินผืนนี้มา 3 ปีแล้ว พวกมึงกินข้าวกินน้ำก็ไม่เคยเรียกกูกินด้วย กูชื่อตาสุบรรณกับยายวันทา กูเห็นลูกสาวมึงเล่นอยู่คนเดียว กูเอ็นดู กูจึงเอาลูกสาวพวกมึงมาเล่นด้วย ตอนนี้กูบังตาพวกมึงไว้ กูเลี้ยงลูกพวกมึงไว้" จากนั้นก็บอกว่าถ้าอยากเจอลูก ให้ซื้อชุดขาวพร้อมกับจัดเครื่องเซ่นไหว้มาให้พอใจ จึงจะปล่อยลูกสาวออกมา นอกจากนี้ ยังให้ใช้ธูป 16 ดอก ไหว้เจ้าที่และพระแม่ธรณี 4 ทิศ เพื่อขอขมาอีกด้วย

         กระทั่งเวลา 17.00 น. (14 พฤษภาคม) นายตุ่น ชาวบ้าน ได้พบรองเท้าของน้องชมพู่ บริเวณเขาภูหินเหล็กไฟ ห่างจากบ้านน้องประมาณ 2 กิโลเมตร ใต้ร่มไม้ใหญ่มีเศษไม้ที่เพิ่งถูกหักได้ไม่นาน เหมือนเด็กหักกิ่งมาเล่นขายของ เจ้าหน้าที่จึงเร่งค้นหาต่อเนื่อง เมื่อมาถึงยอดเขา ห่างจากบ้านน้องประมาณ 4 กิโลเมตร ก็พบศพน้องชมพู่ ผู้ที่พบศพคนแรกคือ นายพล น้องเขยของแม่น้องชมพู่ ร้องห่มร้องไห้หลังเห็นสภาพศพหลานสาวในลักษณะเปลือยกาย ดวงตาเบิกโพลง คาดว่าเพิ่งเสียชีวิตไม่นาน เพราะศพไม่ส่งกลิ่นเหม็นและยังไม่ขึ้นอืด

น้องชมพู่
         โดยศพของน้องพบแค่รอยขีดข่วนที่ขา 2 ข้าง ไม่พบบาดแผลอื่น ๆ ห่างจากจุดที่พบศพ 4 เมตร พบรองเท้า ถัดไปอีก 4 เมตร พบกางเกงขาสั้นของน้องอยู่ในกอหญ้า และข้าง ๆ กันพบว่าหญ้าล้ม คล้ายกับมีคนนอนทับมาก่อน รวมระยะเวลาค้นหาน้องชมพู่ 3 วัน 10 ชั่วโมง

         อย่างไรก็ตาม ตำรวจคาดว่ามีชายสติไม่ดีในหมู่บ้าน อายุ 30 ปี พาน้องมาทำอนาจาร เพราะชายคนดังกล่าวหายตัวออกจากหมู่บ้านตั้งแต่น้องชมพู่หายตัวไป และชายคนดังกล่าวรู้จักเส้นทางเข้า-ออกหมู่บ้านเป็นอย่างดี

น้องชมพู่
          ด้าน นายพล ผู้พบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนพูดไม่ออก จากสภาพศพที่เห็นคาดว่าหลานคงทรมานมาก บอบช้ำมาก คิดว่าเสียชีวิตเพราะขาดน้ำด้วย เชื่อว่ามีคนพาหลานมายังจุดเกิดเหตุ แต่ยังบอกไม่ได้ โดยพ่อแม่ของหลานมาปรึกษาว่า สงสัยอยู่ 2 คน แต่ไม่มีหลักฐาน ตนยังระบุชื่อให้ไม่ได้ ส่วนเหตุจูงใจคือ เขาคงคับแค้นใจมานาน คงหาโอกาสแก้แค้น เป็นปมปัญหาที่ทะเลาะกันก่อนหน้านี้ เกิดขึ้นไม่นาน เป็นเรื่องบาดหมางเล็ก ๆ น้อย ๆ ตนบอกได้เพียงว่าเป็นคนอยู่ในหมู่บ้าน

         "หากทำจริงไม่ใช่คนแล้ว ทำไมไม่คุยกันดี ๆ คนในหมู่บ้านนี้อยู่กันแบบพี่แบบน้อง มีปัญหาก็ควรเรียกผู้ใหญ่มาเจรจากัน ผู้ต้องสงสัยคนแรกไม่ได้มากับทีมค้นหา ไม่ค่อยอยู่บ้าน ชอบอยู่ไร่อยู่สวน ส่วนคนที่ 2 เห็นหน้ากันทุกวัน ในใจลึก ๆ คิดว่าต้องมีคนพาหลานขึ้นมาบนภูเขาสูงแบบนี้ ไม่มีทางที่จะขึ้นมาเองได้"

น้องชมพู่
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่เรียงเหตุการณ์พบศพ น้องชมพู่ สภาพศพเปลือยกาย เชื่อ อาจเป็นการแก้แค้นพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:37:55 50,195 อ่าน
TOP