x close

ตร. สกัดจับยานรก เตรียมขนเข้ากรุง มูลค่าเกือบ 100 ล้าน - คนร้ายทิ้งรถหนีลอยนวล

          ตำรวจบุกสกัดจับแก๊งยานรก หลังส่งมอบของจากริมแม่น้ำโขง เตรียมลำเลียงเข้าไทย มูลค่ารวมกว่า 90 ล้านบาท ด้านคนร้ายขับรถชนตำรวจ ทิ้งรถวิ่งเข้าป่าหนีลอยนวล   


          วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 One31 รายงานว่า พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้า บรรจุกระสอบ 28 กระสอบ จำนวน 5,600,000 เม็ด, ไอซ์ 2 กระสอบ จำนวน 33 กิโลกรัม และรถตู้ยี่ห้อฮุนได 1 คัน โดยมีมูลค่ายาเสพติดประมาณ 93,900,000 บาท

          โดยการตรวจยึดดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ตำรวจ สภ.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบส่งมอบยาเสพติดบริเวณริมแม่น้ำโขง บ้านหมากก่อง หมู่ 1 ต.บ้านเดื่อ จึงสนธิกำลังหน่วยงานข้างเคียงเข้าตรวจสอบ

          กระทั่งพบรถตู้ฮุนไดขับเข้ามาจอดประมาณ 30 นาที ก่อนจะขับออกไป เจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามจับกุมไปตามถนนหนองคาย-โพนพิสัย จนถึงช่วงบ้านท่าจาน ต.หินโงม เจ้าหน้าที่ได้ขับประกบและพยายามสกัด แต่คนร้ายได้เฉี่ยวชนรถตำรวจแล้วเสียหลักลงข้างทางทั้งรถตำรวจและรถตู้คนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยจังหวะชุลมุนทิ้งรถ วิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง เมื่อตำรวจตรวจสอบภายในรถตู้พบกระสอบยาเสพติดทั้งหมด เชื่อว่ากำลังจะลำเลียงยาบ้า ยาไอซ์ เข้าพื้นที่ตอนในของประเทศ

           พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ขอชื่นชมการปฏิบัติงานของตำรวจในพื้นที่ ซึ่งการตรวจยึดในครั้งนี้ถือเป็นการตรวจยึดยาเสพติดล็อตใหญ่ในพื้นที่ จ.หนองคาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดนี้ จากการสืบสวนและตรวจสอบข้อมูลคาดว่าน่าจะดำเนินการได้ โดยตำรวจได้ร่วมกับทหารและฝ่ายปกครองปฏิบัติหน้าที่ร่วมกันอย่างแข็งขัน เพื่อป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตลอดแนวชายแดน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. สกัดจับยานรก เตรียมขนเข้ากรุง มูลค่าเกือบ 100 ล้าน - คนร้ายทิ้งรถหนีลอยนวล อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:02:20 4,767 อ่าน
TOP