x close

วัฒนา อัศวเหม จ่อกลับบ้าน สู้คดีคลองด่าน ลั่นไม่อยากทิ้งตราบาปให้ลูกหลาน

     
          วัฒนา อัศวเหม จ่อกลับบ้าน สู้คดีคลองด่าน ลั่นไม่อยากทิ้งตราบาปให้ลูกหลาน หวัง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเปิดทางให้กลับบ้านและสู้คดีอย่างยุติธรรม

วัฒนา อัศวเหม
(แฟ้มภาพ) ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 แนวหน้า รายงานว่า นายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทย ที่อยู่ระหว่างหนีคดีทุจริตที่ดินคลองด่าน ได้ส่งหนังสือถึงสื่อมวลชนโดยมีเนื้อหาชี้แจงเกี่ยวกับรายละเอียดของคดีดังกล่าว และระบุว่าขอบคุณที่ทุกคนอยากให้ตนออกมาเปิดเผยความจริง เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา ยังไม่มีใครเคยฟังความจริงจากตนเลยสักครั้ง และแม้ว่าตนจะพยายามชี้แจง และพูดความจริงอย่างไร ผลก็ออกมาอย่างที่ทุกคนเห็นกัน แถมชื่อเสียงวงศ์ตระกูลตนก็โดนก่นด่า ไม่มีชิ้นดี ตนเป็นคนที่เห็นอะไรไม่ถูกต้องเป็นไม่ยอม คงไปสร้างความไม่พอใจให้ผู้มีอำนาจขณะนั้นหลายคน จึงโดนเล่นงาน




วัฒนา อัศวเหม
(แฟ้มภาพ) ภาพจาก ช่อง 3

          ตามรายงานระบุว่า นายวัฒนา กำลังจะเตรียมขอรื้อฟื้นคดี และระบุว่า ตนอายุ 85 ปีเศษแล้ว ไม่อยากจากโลกนี้ไปโดยทิ้งตราบาปไว้ให้ลูกหลาน ดังนั้น เมื่อปัจจุบันมีข้อมูลใหม่ ๆ เปิดเผยออกมามากมาย ไม่เหมือนในช่วงที่มีการสอบสวนและตัดสินคดี ซึ่งข้อมูลต่าง ๆ ถูกปิดบังถูกบิดเบือน ถูกชี้นำจากอำนาจการเมือง ทำให้บิดเบี้ยวไปจากความเป็นจริง ทำให้ตนถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว จึงอยากขอโอกาสกลับไปแสดงความบริสุทธิ์ ขอให้ตนได้ประกันตัว ตนจะกลับเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอีกครั้ง เอาข้อมูลข้อเท็จจริงมาว่ากัน ถ้าผิด ตนพร้อมให้ถูกดำเนินคดี จะไม่หนีอีกต่อไป

           นอกจากนี้ นายวัฒนา ยังระบุถึงพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยว่า "ผมหวังเพียงว่านายกรัฐมนตรีที่ชื่อ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ประชาชนรัก และเชื่อมั่นในตัวท่านว่าท่านเป็นลูกผู้ชาย เป็นคนเที่ยงตรง และมีความยุติธรรมจะเปิดโอกาสให้คนแก่อย่างผมได้กลับบ้านและเข้าต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมอีกครั้ง"

          อ่านข่าว : ศาลออกหมายจับ วัฒนา จำเลยคดีคลองด่าน
          อ่านข่าว : วัฒนา อัศวเหม โดนเรียกค่าสินไหมทดแทน คดีทุจริตคลองด่าน 6 พันล้าน
          อ่านข่าว : ศาลออกหมายจับ วัฒนา อัศวเหม เบี้ยวศาล คดีฉ้อโกงที่ดินคลองด่าน
          อ่านข่าว : ศาลสั่งจำคุกวัฒนา อัศวเหม 3 ปี คดีโกงที่ดินคลองด่าน


ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัฒนา อัศวเหม จ่อกลับบ้าน สู้คดีคลองด่าน ลั่นไม่อยากทิ้งตราบาปให้ลูกหลาน อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:10:40 17,401 อ่าน
TOP