x close

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มเมากร่างฝ่าเคอร์ฟิว ปรี่หาเรื่อง - ซิ่งรถพุ่งชนเด็กปั๊ม ร่างกระเด็น


           หนุ่มเมากร่าง ปรี่หาเรื่อง-ท้าต่อยพนักงานปั๊ม ก่อนซิ่งรถชนใส่จนร่างกระเด็น พบนอกจากก่อเหตุรุนแรง ยังฝ่าฝืนมาตรการเคอร์ฟิว ออกมาซดเบียร์ในช่วงห้ามออกนอกเคหสถาน

หนุ่มเมาซิ่งชนเด็กปั๊ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 มีรายงานเหตุคนเมาขับรถซิ่งชนพนักงานปั๊มน้ำมันจนร่างกระเด็น ได้รับบาดเจ็บ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.เทพสิทธิ์ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพนักงานของปั๊มและร้านสะดวกซื้ออยู่ในอาการตื่นตกใจ ภายในห้องพักมีผู้บาดเจ็บคือ นายพงศธร เทพพรม อายุ 20 ปี พนักงานปั๊ม นอนอยู่บนพื้น มีอาการปวดตามร่างกาย ต้นคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล
 
           จากการสอบถาม นายสุพิน บุญเหมาะ อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในอาการมึนเมา เข้ามาสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อว่าปิดแล้วหรือไม่ และขอบุหรี่จากตน จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินไปเอารถที่จอดอยู่ ขับมาใกล้ ๆ แล้วหาเรื่องพนักงานปั๊ม โวยวายว่ามีคนด่าทั้งที่ไม่มีใครทำอะไร

           จากนั้นได้มีการท้าชกต่อยกับพนักงานปั๊ม ก่อนที่ชายคนนี้จะขับรถวกกลับมาพุ่งชนใส่พนักงานปั๊มแล้วเร่งเครื่องไปรับภรรยา

หนุ่มเมาซิ่งชนเด็กปั๊ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ด้านผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย เผยว่า ผู้ก่อเหตุจอดรถไว้ในปั๊มดังกล่าวแล้วไปนั่งดื่มเบียร์ที่ฝั่งตรงข้าม จนมึนเมาอย่างหนัก ตนยืนยันไม่มีใครไปด่าเขา แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังใครเลยไปหาเรื่องกับพนักงาน แล้วเกิดเหตุขับรถชนพนักงาน แถมทำตนบาดเจ็บด้วย

           ภายหลังตำรวจเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถจับภาพไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งจากนั้นทางตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถของผู้ก่อเหตุ จนเจ้าหน้าที่สายตรวจเจอรถที่ต้องสงสัย จึงเรียกมาตรวจสอบก่อนบันทึกภาพทำประวัติไว้ แล้วปล่อยตัวไป ซึ่งเบื้องต้นทาง ร.ต.อ. ทนงค์ศักดิ์ อินผดุง รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน
 
           ทั้งนี้ พบว่าในช่วงที่เกิดเหตุอยู่ในระยะเวลาเคอร์ฟิว ที่ห้ามบุคคลทั่วไปออกนอกเคหสถาน แต่ผู้ก่อเหตุยังฝ่าฝืนมานั่งดื่มแอลกอฮอล์และก่อเหตุรุนแรง ซึ่งจากนี้จะให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวจนหายแล้วค่อยให้ปากคำ เพื่อจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

หนุ่มเมาซิ่งชนเด็กปั๊ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

หนุ่มเมาซิ่งชนเด็กปั๊ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

หนุ่มเมาซิ่งชนเด็กปั๊ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

หนุ่มเมาซิ่งชนเด็กปั๊ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ หนุ่มเมากร่างฝ่าเคอร์ฟิว ปรี่หาเรื่อง - ซิ่งรถพุ่งชนเด็กปั๊ม ร่างกระเด็น อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:48:35 8,955 อ่าน
TOP