x close

บิ๊กตู่ โพสต์ขอบคุณจากใจ 20 มหาเศรษฐี ผุดโครงการช่วยเหลือคนไทย คนยื่นมือช่วยเพียบ

          พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณ 20 มหาเศรษฐี ช่วยผุดโครงการช่วยเหลือประชาชน พร้อมชื่นชมน้ำใจสังคมไทย ไม่ทิ้งกันในยามยากลำบาก ขอบคุณจากใจจริง จากนี้ไปประเทศไทยต้องชนะ


          วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ขอบคุณมหาเศรษฐีของประเทศ ที่ช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านวิกฤตโควิด 19 ไปได้ โดยระบุข้อความดังนี้...

          ตามที่ผมได้มีจดหมายเปิดผนึกถึงมหาเศรษฐีของประเทศ ขอให้ทุกท่านทำโครงการหรือกิจกรรมเพิ่มเติมตามที่เห็นสมควร เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยที่กำลังเดือดร้อนโดยตรงและเป็นรูปธรรม ซึ่งผมได้รับการตอบรับจากทุกท่านแล้ว ผมขอขอบคุณจากใจจริง ไม่ใช่แค่เรื่องจำนวนหรือมูลค่าโครงการที่ท่านทำ แต่ที่สำคัญมากกว่าคือ การตอบรับจากทุกท่านที่พร้อมจะช่วยกันคนละไม้คนละมือ ออกไปบรรเทาความทุกข์ร้อนของพี่น้องคนไทย

          สิ่งนี้ตอกย้ำว่าคนไทยนั้นมีความพิเศษ มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ความสามัคคี ความโอบอ้อมอารี และน้ำใจของคนไทยที่มีต่อพี่น้องร่วมชาติและผู้อื่น เป็นสิ่งพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนในโลกครับ

          นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายท่าน ซึ่งแม้จะไม่ได้รับจดหมายจากผม ก็ได้แสดงความพร้อมและเสนอตัวที่จะร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องคนไทยและประเทศไทยของเรา รวมไปถึงพี่น้องประชาชนเองที่พร้อมใจกันออกมาทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อแบ่งปันความสุขช่วยเหลือสังคม ตามที่ได้เห็นบนสื่อต่าง ๆ ในช่วงนี้

          ผมมั่นใจว่าแรงสนับสนุนจากผู้อาวุโสของสังคมและผู้มีศักยภาพ จะเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังสำคัญที่ผนึกเข้ากับแรงกำลังจากทุกภาคส่วนของสังคม ช่วยกันนำพาประเทศไทยอันเป็นที่รักยิ่งของเราให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้ ผมขอชื่นชมและขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านเดินหน้าทำโครงการหรือกิจกรรมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องต่อไป ให้สำเร็จลุล่วงตามเจตนารมณ์อันดีงามของท่าน ขอบคุณครับ #ประเทศไทยต้องชนะ

บิ๊กตู่

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 <<  ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ โพสต์ขอบคุณจากใจ 20 มหาเศรษฐี ผุดโครงการช่วยเหลือคนไทย คนยื่นมือช่วยเพียบ โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:20:47 8,188 อ่าน
TOP