x close

อยากรู้ไหมว่าสมาร์ทโฟนแบบไหนถึงได้ชื่อว่าถ่ายเซลฟี่ได้ดีที่สุด ตามมาดูกัน

          สมัยนี้สมาร์ทโฟนที่ถ่ายเซลฟี่ได้กลายเป็นฟังก์ชันพื้นฐานของสมาร์ทโฟนแทบทุกรุ่น ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การถ่ายรูปเซลฟี่กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของเราไปซะแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวยุคใหม่ ที่ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็เป็นต้องยกมือถือขึ้นมาเซลฟี่ อัปเดตสถานการณ์ลงบนโซเชียลกันสักหน่อย แน่นอนว่าเมื่อการเซลฟี่กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต การเลือกมือถือที่กล้องหน้ามีคุณภาพ ก็กลายเป็นอีกส่วนหนึ่งในการตัดสินใจ และวันนี้เราก็อยากจะแนะนำอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชันเด็ดตอบโจทย์สายเซลฟี่ อย่าง OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนเจ้าของฉายา "Selfie Expert" ที่หลายคนให้การยอมรับ และสำหรับ OPPO Reno3 Pro ก็มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "กล้องหน้าคู่สวยชัด 44MP Clear in Every Shot" ส่วนจะสวยชัดแค่ไหน ต้องมาดูด้วยตาตัวเองแล้ว เอาล่ะพร้อมแล้วไปกันเลย

OPPO Reno3 Pro

เซลฟี่แบบหน้าชัดหลังละลาย สวยมีมิติ

          เทรนด์การถ่ายภาพเซลฟี่ยุคนี้ไม่ได้มีแค่มุมสวย ๆ หน้าใส ๆ อย่างเดียวเท่านั้น แต่สมาร์ทโฟนที่สามารถเซลฟี่แบบละลายหลังได้จะช่วยให้นางแบบนั้นโดดเด่นออกมาจากฉากหลัง ซึ่งสมาร์ทโฟนในปัจจุบันอย่าง OPPO Reno3 Pro ที่มีกล้องหน้าคู่ ความละเอียดสูงถึง 44MP เขาก็ยังมาพร้อมกับโหมด Dual lens Bokeh ละลายฉากหลังได้แบบมีมิติ ดูโดดเด่น นอกจากนี้ยังช่วยเบลอฉากหลังที่รกอีกด้วย
OPPO Reno3 Pro

ปรับระดับโบเก้ได้ตามใจชอบ

          โดยปกติแล้วสมาร์ทโฟนบางรุ่นมักจะปรับระดับโบเก้ไม่ได้ ซึ่ง OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกับฟังก์ชันที่สามารถปรับระดับโบเก้ ให้เบลอหลังได้ตามใจชอบ ช่วยให้สาว ๆ ถ่ายรูปเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอได้เนียนกริบตามต้องการไปอีก
OPPO Reno3 Pro

เซลฟี่สวยเป๊ะเนียนใส แบบเป็นธรรมชาติ

          ที่ขาดไม่ได้เลยกับฟีเจอร์ที่สำคัญที่สายเซลฟี่ต้องการให้ภาพออกมาเนียน ใส ซึ่งแน่นอนว่าในฐานะที่เป็น เจ้าของฉายา Selfie Expert เจ้า OPPO Reno3 Pro ก็ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI Beauty ที่ช่วยปรับให้หน้าเนียน ใส ไม่โป๊ะ ไม่หลอกตา ดูน่ารัก ใสสุดอะไรสุด
OPPO Reno3 Pro

ฟิลเตอร์ มีให้เลือกเยอะ จบในเครื่องเดียว

          หนึ่งในฟีเจอร์เด็ดของสมาร์ทโฟนที่ได้ชื่อว่าถ่ายเซลฟี่ได้ดีที่สุดอย่าง OPPO Reno3 Pro คือ ฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกใช้เยอะมาก โดยไม่ต้องโหลดแอปฯ แต่งภาพมาปรับกันให้ยุ่งยาก แถมยังมีหลายโทนสีให้เปลี่ยน mood and tone ของภาพได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภาพขาว-ดำ ภาพสีฟิล์ม หรือใครอยากให้ภาพเป็นโทนเกาหลี เขาก็มีมาให้ครบ จบในเครื่องเดียวเลย
OPPO Reno3 Pro

เซลฟี่กลางคืน มืดแค่ไหนก็รอด

          และอีกหนึ่งจุดเด่นที่บอกเลยว่าโคตรว้าววว ก็คือ โหมด Ultra Night Selfie ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาที่เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยเจอตอนเซลฟี่ในเวลากลางคืนใช่ไหมคะ ไหนจะรูปที่ถ่ายออกมา noise เยอะ เพราะแสงไม่พอบ้าง หน้าไม่เนียนบ้าง ทำเอาเซ็งไปเลยในบางครั้ง ซึ่งเจ้าโหมด Ultra Night Selfie จะช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถถ่ายเซลฟี่ได้ สวยแม้อยู่ในที่ที่มีแสงน้อย เรียกว่าเป็นฟีเจอร์ที่โดดเด่น และสายเซลฟี่ต้องไปโดนอย่างแรง ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ที่สามารถถ่ายเซลฟี่ในที่ที่มีแสงน้อยได้คมชัดสุด ๆ
OPPO Reno3 Pro

สติ๊กเกอร์เพียบ สำหรับสายแบ๊ว

          สำหรับใครที่อยากให้รูปเซลฟี่มีลูกเล่นขึ้นมา OPPO Reno3 Pro ยังมีสติ๊กเกอร์ให้เลือกเล่นได้หลากหลาย เพิ่มกิมมิกให้รูปเซลฟี่ดูน่าสนใจมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องโหลดแอปฯ ให้ยุ่งยาก
OPPO Reno3 Pro

          นอกจาก OPPO Reno3 Pro จะได้ชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยที่สุดแล้ว เขายังมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 64MP เลยทีเดียว ทั้งยังมีดีไซน์ที่มีสีสันสวยงาม โดยนำแรงบันดาลใจจากท้องฟ้ามาออกแบบเป็นฝาหลัง ซึ่งมีให้เลือก 3 สี ด้วยกัน คือ สีน้ำเงิน Auroral Blue, สีดำ Midnight Black และสีขาว Sky White Limited Edition พร้อม RAM 8GB, ROM 256GB ที่ช่วยให้ใช้งานได้แบบไหลลื่นสุด ๆ และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตฯ ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 20 นาที
OPPO Reno3 Pro

          โดยสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนกล้องเทพได้ง่าย ๆ ในราคา 18,990 บาท หรือซื้อพร้อมแพ็กเกจผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท เท่านั้น ! สามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือคลิกที่ เฟซบุ๊ก oppothai

          และอีกหนึ่งโปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อซื้อ OPPO Reno3 Pro พร้อมหูฟัง OPPO Enco W31 รับทันทีส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อหูฟัง OPPO Enco W31 ส่วนลดจะเป็นไปตามที่แต่ละตัวแทนจำหน่ายกำหนด โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายได้เลย

OPPO Reno3 Pro

          แต่สำหรับใครที่ไม่อยากจัดหนักขนาดนั้น ก็ยังมีอีกหนึ่งรุ่นน้องในซีรีส์เดียวกัน อย่าง OPPO Reno2 F สมาร์ทโฟนที่ถ่ายสวยทุกมุมมองทั้งเซลฟี่และพอร์เทรต ยังมาในราคาน่ารัก ๆ เพียง 9,999 บาท ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้ออีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ไหมว่าสมาร์ทโฟนแบบไหนถึงได้ชื่อว่าถ่ายเซลฟี่ได้ดีที่สุด ตามมาดูกัน อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:32:45 22,274 อ่าน
TOP