x close

ลูกสุดกลั้น พ่อเมาแล้วชอบทำร้ายแม่ ปรี๊ดแตก ! คว้าไม้ฟาดดับคาเปล

          ลูกชายแค้นสะสม พ่อชอบเมาแล้วทำร้ายแม่ ครั้งนี้สุดทน คว้าท่อนไม้ตีหัวพ่อจนกะโหลกยุบ แม่ชี้ ลูกมีอาการทางประสาทมาหลายปี แต่ไม่เคยทำร้ายใคร



          วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุ ลูกชายทำร้ายพ่อแท้ ๆ บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล  เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช

          จุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยพบเพียงรอยเลือดบริเวณพื้นดิน, เปลนอน, เสื้อ และเศษผ้าที่เปื้อนเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลละหานทรายไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากถูกของแข็งตีที่ศีรษะเข้าอย่างแรง จนกะโหลกยุบถึงสมอง และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ภาพข่าวพ่อเมาชอบทำร้ายแม่
ภาพจาก สปริงนิวส์

          นายสมบัติ เดชชัยภูมิ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเล็ก อายุ 30 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุ นายเล็กก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งรอมอบตัวอยู่ที่ม้าหินอ่อนข้างบ้าน บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ พร้อมรับสารภาพว่า ใช้ท่อนไม้ตีพ่อจริง เพราะไม่พอใจที่ถูกพ่อต่อว่า และเกิดความแค้นสะสมที่เห็นพ่อดื่มเหล้าเมาแล้วชอบหาเรื่องทะเลาะตบตีแม่เป็นประจำด้วย

          ด้านภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกชายทำร้ายพ่อ คาดว่าอาจจะมาจากความเก็บกด ที่เคยเห็นพ่อชอบดื่มเหล้าแล้วลงมือตบตีตนเองบ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ผู้ตายได้ต่อว่าลูกชาย จึงอาจจะทำให้ลูกโมโห อีกทั้งลูกก็มีอาการทางประสาทหลายปี แต่ไม่เคยทำร้ายใคร เพราะกินยาเป็นประจำ

          เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายบุพการีเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วนเรื่องที่แม่ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตประสาท ต้องรอเอกสารยืนยันจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสุดกลั้น พ่อเมาแล้วชอบทำร้ายแม่ ปรี๊ดแตก ! คว้าไม้ฟาดดับคาเปล อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:13:28 5,818 อ่าน
TOP