x close

ผัวหึงโหดยิงเมียดับ ลั่นไกฆ่าตัวตายตาม ภาพสลดลูก 3 ขวบนอนกอดศพแม่


            ผัวกินเหล้าเมา ทะเลาะกับเมียเรื่องหึงหวง สติแตกยิงฝ่ายหญิงดับก่อนยิงตัวตายตาม สลดลูกวัย 3 ขวบไม่รู้เรื่อง นอนกอดศพแม่ทั้งคืน



            วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบเหตุมีคนยิงกันตายในบ้านหลังหนึ่ง ในห้องนอนพบศพ นายภาคภูมิ อายุ 32 ปี และ น.ส.ผุสดี อายุ 29 ปี นอกจากนี้ยังพบปืน 9 มม. 2 กระบอก ที่หน้าต่างหัวเตียงมีร่องรอยกระจกแตก แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชั่วโมง

            ด้าน นายหวน อายุ 59 ปี ญาติของนายภาคภูมิ เล่าว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นสามี-ภรรยากัน มีลูกด้วยกัน  2 คน คือ ลูกสาววัย 4 ขวบ และลูกชายวัย 3 ขวบ แต่ในวันเกิดเหตุแม่และลูกสาวของนายภาคภูมิไม่อยู่ โดยช่วงหัวค่ำ นายภาคภูมิได้นั่งสังสรรค์กับเพื่อน 4-5 คน ที่หน้าบ้าน จากนั้น น.ส.ผุสดี ได้พาลูกเข้านอนตอน 21.00 น. ส่วนนายภาคภูมิเมื่อกินดื่มเสร็จก็เข้านอนตอน 02.00 น. จากนั้นช่วง 04.00 น. ได้ยินเสียงดัง 3 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าเป็นเสียงจากกองไฟ

            ช่วงเช้า เวลา 08.00 น. ตนยังไม่เห็นทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติมาก เพราะทั้งคู่ตื่นเช้า และหลานวัย 3 ขวบ จะเดินมาหาตนที่บ้านประจำ จึงได้เดินไปตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีใครขานรับ ก่อนจะเห็นกระจกหน้าต่างบนหัวนอนแตก จึงพังประตูเข้าไปดู พบว่าทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ซึ่งภาพที่สลดใจคือหลานนอนกอดร่างแม่ที่เต็มไปด้วยเลือด โดยที่ไม่รู้เลยว่าพ่อกับแม่ตายแล้ว ตนจึงพาหลานไปอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

            เบื้องต้นทางตำรวจพบว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเกิดความหึงหวงภรรยา เกรงว่าจะไปแอบคบกับคนอื่นและมักจะทะเลาะกันในเรื่องนี้เป็นประจำ ในคืนเกิดเหตุคาดว่าหลังจากดื่มจนเมา ฝ่ายชายได้ทะเลาะกับภรรยาในเรื่องนี้ ก่อนจะโมโหยิงภรรยาตาย เมื่อได้สติจึงเสียใจและฆ่าตัวตายตาม โดยเจ้าหน้าที่จะส่งศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมและสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ผัวฆ่าเมีย


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหดยิงเมียดับ ลั่นไกฆ่าตัวตายตาม ภาพสลดลูก 3 ขวบนอนกอดศพแม่ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:46:50 24,117 อ่าน
TOP