x close

หนุ่มเล่าวินาทีถูกชายอ้างเป็น ตร. ขับรถตาม ขอตรวจฉี่ข้ามเขต ยึด จยย. ไปโรงพักเฉย

          หมอลำหนุ่มเผยเหตุการณ์ ชายปิดหน้าอ้างเป็นตำรวจ ขับรถตามขอตรวจฉี่ข้ามเขต ก่อนยึดยกจักรยานยนต์ขึ้นท้ายกระบะ พร้อมบอกให้ตามไปเคลียร์ที่โรงพัก

ตํารวจยึดรถ

          จากกรณีหนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ผ่านเฟซบุ๊ก หนุ่มหมอลำซิ่ง ภูมินทร์ พรสวรรค์ ขณะที่ตนเองถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจรถ และขอตรวจปัสสาวะ พร้อมระบุข้อความว่า "เจอแบบนี้ต้องเฮ็ดแนวได๋ครับ ผมบ่ยอมให้ตรวจเยี่ยว เพราะบ่ได้ตั้งด่าน เล่นดักจับนำทุ่งนา ผมว่าถ้าสิตรวจต้องไปตรวจยุโรงพักธวัชบุรี เพราะมันเป็นเขตธวัชบุรี ข้ามเขตมาอีกตั้งหาก จากเขตทุ่งเขาหลวงนำมาจับฮอดเขตธวัชบุรีมันได้ยุติครับ ตอนนี้รถผมยุ สภ.ทุ่งเขาหลวง แต่มาจับผมยุเขตธวัชบุรี"

          ล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ บ้านบัวหลวง ต.เหล่า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด นายภูมินทร์ พระโคตร อายุ 33 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ว่า วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ตนเดินทางออกจากบ้านบัวหลวง เพื่อที่จะไปบ้านโพธิ์แก้ว อ.ธวัชบุรี เมื่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณบ้านเหล่า ก็พบรถสีขาวกำลังจอดตรวจรถมอเตอร์ไซค์อยู่ข้างทาง 1 คัน ตนก็ขี่ผ่านไปโดยไม่ได้คิดอะไร สักพักรถสีขาวคันดังกล่าวก็ขับตามหลังตนมา บอกให้ตนหยุด ซึ่งจุดเกิดเหตุกับจุดที่ตนออกจากบ้าน ห่างกันประมาณ 3 กิโลเมตร เป็นรอยต่อระหว่าง อ.ทุ่งเขาหลวง และ อ.ธวัชบุรี 

ตํารวจยึดรถ

          จากนั้นคนในรถดังกล่าวก็บอกให้ตนเองหยุด และขอตรวจรถ และตรวจปัสสาวะ ตนเองจึงขอดูบัตร เพื่อความปลอดภัย คนที่ว่าเป็นตำรวจสะพายกระเป๋า เอาบัตร ป.ป.ส. มาแขวนที่คอ แต่ไม่ได้ให้ตนดู ตนก็บอกว่าถ้าไม่ให้ดู ตนก็จะไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะ ถ้าจะไปตรวจก็คงจะต้องไปตรวจที่ สภ.ธวัชบุรี เพราะว่าเป็นเขตของธวัชบุรี แต่กลุ่มคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจที่มาอยู่ที่ทุ่งเขาหลวงก็โต้เถียงกันกับตน จากนั้นชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจก็ยกรถตนไป พร้อมแจ้งข้อหาว่ารถไม่มีป้ายทะเบียน บอกให้ตนตามไปเอารถที่ สภ.ทุ่งเขาหลวง

ตํารวจยึดรถ
ภาพจาก อมรินทร์

          นายภูมินทร์ ระบุอีกว่า สำหรับรถคันดังกล่าว ตนยอมรับว่าไม่ได้ติดทะเบียน แต่คู่มือรถยังมีอยู่ เพราะรถคันนี้ตนและครอบครัวส่วนมากจะใช้ขี่ไปในทุ่งนา จากนั้น วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ภรรยาของตนได้เดินทางไปที่ สภ.ทุ่งเขาหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าต้องให้ตนเป็นคนไปรับรถและไปพูดคุยกันที่ สภ.ทุ่งเขาหลวง จึงจะอนุญาตให้เอารถออกมาได้ ตนก็มีความรู้สึกเป็นกังวลและกลัวเป็นอย่างมาก และในวันพรุ่งนี้ ตนก็จะเดินทางไปติดต่อขอรถคืน ยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเรื่องที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ แน่นอน


ตํารวจยึดรถ





ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่าวินาทีถูกชายอ้างเป็น ตร. ขับรถตาม ขอตรวจฉี่ข้ามเขต ยึด จยย. ไปโรงพักเฉย อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:44:38 8,979 อ่าน
TOP