อล่างฉ่าง ผัวเมียโชว์หวิวเอาต์ดอร์ แชร์ลงกลุ่มลับ เก็บค่าสมาชิกดูคลิป 18+

 

             โซเชียลจวกยับ ผัวเมียสิงคโปร์สายโป๊ อัดคลิปโชว์หวิวเอาต์ดอร์ แชร์ลงกลุ่มลับ เก็บค่าสมาชิกดูคลิปสยิว แถมมีโปร 3 เดือน ดูจุใจไม่มีอั้น

โชว์หวิว
ภาพจาก Instagram DJJadeRasif

             เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ โลกออนไลน์ของสิงคโปร์ ได้มีการแชร์เรื่องราวของหญิงสาวที่ออกมาโชว์เรือนร่างตามสถานที่สาธารณะ จนสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับประชาชน สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนสังคมออนไลน์

             ชาวเน็ตรายหนึ่งได้พบเห็นคู่รักชายหญิงคู่หนึ่งในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เกต ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งฝ่ายหญิงเริ่มทำตัวผิดปกติ คือ ถอดเสื้อโชว์หน้าอก ถลกกระโปรงโชว์ก้น รวมทั้งแก้ผ้าจนล่อนจ้อน ทำให้ผู้คนที่พบเห็นตกใจอย่างมาก ว่าทำไมพวกเขาถึงทำแบบนี้

             ข้อมูลจากสื่อท้องถิ่น ระบุว่า คู่รักดังกล่าวเป็นสามีภรรยากัน ฝ่ายชายอายุประมาณ 40 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 20 ปีกว่า ทั้งคู่มีแอคเคานต์ทวิตเตอร์สายดาร์กที่เต็มไปด้วยรูปภาพโป๊เปลือย และคลิปสยิวจำนวนมาก โดยมีคนติดตามพวกเขามากกว่า 37,000 คน ซึ่งทั้งคู่เป็นสายเอาต์ดอร์ เพราะมีคอนเทนต์สยิวนอกสถานที่รวมอยู่ด้วย

โชว์หวิว
ภาพจาก Instagram DJJadeRasif

             นอกจากนี้แล้วยังพบว่าทั้งคู่ได้มีการตั้งกรุ๊ปในเทเลแกรม (Telegram) แอปฯ แชต เพื่อแชร์ภาพและคลิปโป๊ ใครที่ต้องการเข้ากลุ่มนี้จะต้องเสียเงินค่าสมาชิกรายเดือน เดือนละ 77 ริงกิต หรือประมาณ 570 บาท โดยพวกเขายังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแพ็กเกจ 3 เดือน คือ 214 ริงกิต หรือประมาณ 1,600 บาท ซึ่งดูได้จุใจไม่อั้น

             ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับทั้งคู่แล้วหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก
World of Buzz
 


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อล่างฉ่าง ผัวเมียโชว์หวิวเอาต์ดอร์ แชร์ลงกลุ่มลับ เก็บค่าสมาชิกดูคลิป 18+ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:53:59 27,659 อ่าน
TOP