x close

หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่า ! โหนกระแส แจ้งผลชันสูตร น้องชมพู่ ทำลุงร้องไห้ ความจริงคือ..


           หนุ่ม กรรชัย ขอชี้แจง หลังเจอดราม่า โหนกระแส แจ้งผลชันสูตร น้องชมพู่ ต่อหน้าญาติ จนทำคุณลุงร้องไห้กลางรายการ ความจริงอีกด้านเป็นแบบนี้

รายการโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเลยทีเดียว หลังจากที่รายการ โหนกระแส มีการพูดคุยกับญาติของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้าน ก่อนถูกพบเป็นศพกลางป่า ซึ่งในช่วงท้ายรายการ มีรายงานผลการชันสูตร น้องชมพู่ รอบ 2 ออกมาพอดี หนุ่ม กรรชัย จึงได้แจ้งเรื่องนี้ จนคุณลุงถึงกับปล่อยโฮออกมา ทำเอาผู้ชมบางส่วนไม่พอใจ วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าไม่เหมาะสมหรือเปล่า สงสารคุณลุงที่ต้องเจอแบบนี้

           ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2563) ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาเผยข้อความจาก หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ โหนกระแส ที่ได้ทักมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้

รายการโหนกระแส
           "สวัสดีครับ พี่หนุ่มเองครับ รบกวนใจเย็น ๆ ก่อนครับ พอดีพี่เห็นโพสต์แล้วไม่สบายใจเลย ข้อเท็จจริงคือ ทางคุณลุงได้พาศพของน้องมาชันสูตรรอบสองที่กรุงเทพฯ เพราะไม่เชื่อการชันสูตรรอบแรก และเรารอฟังผลพร้อมกันอยู่ในรายการครับ

           และที่พี่พูดไปแล้วคุณลุงร้องไห้ แกบอกหลังจบรายการคือ แกร้องเพราะดีใจ ที่แกและพ่อแม่ของน้องคิดไม่ผิดว่ามีอะไรแปลก ๆ เกิดกับน้อง และไม่ตรงกับการชันสูตรครั้งแรก รวมถึงจะได้มีหลักฐานในการดำเนินคดีกับคนร้าย แกไม่ได้ร้องเพราะเสียใจ แกบอกว่าแกร้องเพราะโล่งใจ แกบอกแบบนี้ครับ แต่มุมมองที่ออกไป อาจทำให้หลายคนไม่สบายใจ ต้องขอโทษด้วยนะครับ"

รายการโหนกระแส

           ต่อมา ทวิตเตอร์ของรายการ โหนกระแส ได้เผยคลิป หนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์คุณลุงของน้องชมพู่ หลังจบรายการ ว่าทำไมคุณลุงถึงร้องไห้ ซึ่งคุณลุงก็เปิดใจว่า ดีใจที่ผลตรวจออกมาบวกมากกว่าครั้งแรก ว่ามีร่องรอย จะได้จับคนร้ายได้ไว ๆ เพราะภาพที่ตนเห็นหลานครั้งแรก อวัยวะเพศเขาช้ำมาก แต่กองพิสูจน์บอกไม่มีอะไรเลย ตนก็เอะใจ พอมันมีผลแบบนี้ออกมาก็เลยดีใจ เลยร้องไห้กลางรายการ ดีใจที่สุดที่รายการมาช่วยแบบนี้ผ่านสื่อ

           โดยหลังจากจบการสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณคุณลุง และกล่าวขอโทษหากทำอะไรผิดพลาดไปด้วย

https://twitter.com/HKSofficia/status/1262276222131687425

รายการโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

รายการโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

รายการโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

รายการโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่า ! โหนกระแส แจ้งผลชันสูตร น้องชมพู่ ทำลุงร้องไห้ ความจริงคือ.. อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:44:30 121,799 อ่าน
TOP