x close

สาวสุดแค้นหลังถูกนอกใจ ส่งหัวหอม 1 ตันถึงบ้านแฟนเก่า ลั่นถึงตานายร้องไห้แล้ว !!

          สาวสุดแค้นใจหลังเลิกแฟนเก่า สั่งหัวหอม 1 ตัน ส่งถึงบ้านฝ่ายชาย หวังเอาคืนให้เขาได้เสียน้ำตาบ้าง ชี้เธอร้องไห้มาแล้ว 3 วัน ถึงตานายบ้างแล้ว !!


หัวหอม
ภาพจาก sdchina.com

หัวหอม
ภาพจาก sdchina.com

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีของสาวจีนรายหนึ่ง ที่มีอันต้องเจ็บช้ำสุด ๆ หลังจากเพิ่งเลิกรากับคนรักที่คบกันมาร่วมปี เพราะเขานอกใจเธอ แถมยังคับแค้นใจเหลือทนเมื่อได้รู้ว่าเขาคนนั้นไม่หลั่งน้ำตาเลยสักหยด ดังนั้น จึงตัดสินใจเอาคืนด้วยการสั่งหัวหอมหนัก 1 ตัน ส่งไปที่บ้านของฝ่ายชาย หวังให้เขาได้รับรู้รสชาติของน้ำตาสักครั้ง

          รายงานเผยว่า หลังจากร้องไห้อยู่บ้านนานร่วม 3 วัน น.ส.จ้าว หญิงรายนี้ ก็ต้องแค้นใจเมื่อได้ทราบจากเพื่อนว่าแฟนเก่าของเธอไม่มีท่าทีโศกเศร้าสักนิดหลังแยกทางกับเธอไป ทั้งที่ตัวเธอใจสลายแทบตาย น้ำตาไหลเป็นสาย ด้วยเหตุนี้เธอก็เลยลงทุนควักกระเป๋าสั่งหัวหอมปริมาณมหาศาล หนักร่วม 1 ตัน ให้ไปส่งถึงหน้าประตูห้องของฝ่ายชายซะเลย

หัวหอม
ภาพจาก sdchina.com

          และเพื่อจะให้แผนล้างแค้นบรรลุผล น.ส.จ้าว ยังได้สั่งคนส่งของไว้ด้วยว่าห้ามติดต่อผู้รับก่อนล่วงหน้า เมื่อไปถึงจุดหมายก็แค่ขนของเหล่านี้ไปกอง ๆ ไว้หน้าประตูก็พอ

          จนเมื่อคนขับรถบรรทุกนำหัวหอมมาถึงอพาร์ตเมนต์ที่ฝ่ายชายอาศัยอยู่ ในเมืองจื่อโป๋ มณฑลซานตง ฝ่ายคนขับก็ต้องใช้เวลานานถึง 4 ชั่วโมงเต็ม ๆ กว่าจะขนหัวหอมเหล่านี้ลงจากรถได้หมด

          จากภาพที่มีการเปิดเผยบนโลกออนไลน์ จะเห็นได้ว่าฝ่ายชายนั้นถึงกับเกาศีรษะอย่างไม่รู้จะทำยังไง กับหัวหอมกองโตที่ถูกนำมาส่งให้ถึงประตูหน้าห้อง โดยของเหล่านี้ยังมาพร้อมโน้ตจากฝ่ายหญิง บอกด้วยว่า "ฉันร้องไห้มา 3 วัน ตอนนี้ถึงตานายแล้ว"

          ทั้งนี้ น.ส.จ้าว ได้เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เธอทำแบบนี้เพราะหวังจะให้แฟนเก่าเสียน้ำตา เท่ากับที่เธอต้องเสียน้ำตาเพราะเขาบ้าง

          อย่างไรก็ตาม ฝ่ายชายซึ่งไม่เปิดเผยชื่อได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเว็บไซต์ Shandong Net ในเวลาต่อมา ชี้ว่า สาเหตุจริง ๆ ที่เขาเลิกกับเธอนั้น ก็เพราะนิสัยเยอะสุด ๆ ของเธอต่างหาก หญิงคนนี้เป็นคนเจ้าอารมณ์มาก แถมยังเฝ้าบอกทุกคนไปทั่วว่าเขาไม่ได้ร้องไห้เลยตั้งแต่เลิกกัน 

          อนึ่ง ในขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแผนส่งหัวหอมไปถึงบ้านจะได้ผลตามที่ฝ่ายหญิงหวังไว้หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกับฝ่ายชาย ได้ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่า "ฉันไม่รู้ว่าแฟนเก่าของหล่อนจะร้องไห้ไหม แต่ฉันร้องแน่ ตอนนี้ทั้งตึกมีแต่กลิ่นหัวหอมเต็มไปหมดแล้ว"

หัวหอม
ภาพจาก sdchina.com

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดแค้นหลังถูกนอกใจ ส่งหัวหอม 1 ตันถึงบ้านแฟนเก่า ลั่นถึงตานายร้องไห้แล้ว !! อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:22:43 22,153 อ่าน
TOP