x close

ยาย วัย 66 โต้เดือด รปภ. ชักมีดแทงอกดับคาที่ - ลูกสาวชี้แม่ถูกทำร้ายก่อน

         ยายวัย 66 โต้เดือด หลังโดน รปภ. ไล่ ก่อนชักมีดปอกผลไม้ป้องกันตัว เสียบเข้าหน้าอก รปภ. ดับคาที่ ด้านลูกสาวเผย จากนี้ไม่รู้จะทำยังไง-ไม่มีเงินประกันตัว

แทงกันตาย
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต บริเวณทางเข้าลานจอดรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นายสถาพร อายุ 37 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้าย ผู้ก่อเหตุคือ นางพะเยา อายุ 66 ปี และนายทัน อายุ 73 ปี ยืนรอมอบตัวอยู่พร้อมด้วยมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือด ยาวประมาณ 4 นิ้ว 1 เล่ม

         โดย นางพะเยา ให้การว่า สามีขี่วินมอเตอร์ไซค์อยู่ปากซอยที่เกิดเหตุ ได้โทร. มาบอกตนว่าขณะขี่รถมาส่งผู้โดยสาร ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง และให้ตนเอาเอกสารออกมาให้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็ถูกผู้ตายซึ่งเป็น รปภ. เดินเข้ามาต่อว่าด้วยน้ำเสียงรุนแรง ตนก็พยายามบอกว่าเอาเอกสารมาให้แป๊บเดียว แต่ผู้ตายก็ไม่ฟัง จึงมีปากเสียงกัน ก่อนจะมีการทำร้ายร่างกาย ตนจึงล้วงเอามีดปอกผลไม้ที่อยู่ในกระเป๋าเหวี่ยงไป-มาเพื่อป้องกันตัว แต่มีดถูกนายสถาพรจนล้มฟุบไป ซึ่งตนไม่รู้ว่าถูกเข้าตรงไหน กระทั่งนายสถาพรเสียชีวิตดังกล่าว

         ขณะที่หญิงสาวเจ้าของรถเก๋งคู่กรณีของนายทัน ระบุว่า เรื่องราวไม่น่าเกิดขึ้นเลย สาเหตุมาจากแค่การขับรถเฉี่ยวชนกันเท่านั้น ระหว่างนั้นตนก็รับผิดชอบและเรียกประกันมาแล้ว แต่ยอมรับว่าช่วงเวลาเกิดเหตุจะมีรถเข้ามาจอดในลานจำนวนมาก เมื่อ รปภ. เห็นว่านางพะเยาจอดรถขวางทางเข้า-ออกจึงไปเตือน แต่น่าจะสื่อสารกันรุนแรงไปหน่อยจนเกิดเหตุบานปลายขึ้น

แทงกันตาย
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวสองสามีภรรยาผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายและฆ่าผู้อื่น ก่อนคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

        ขณะที่ ข่าวช่องวัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางคมคาย ลูกสาวของนางพะเยาและนายทัน เล่าว่า ตนเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พ่อกับแม่กำลังมีปากเสียงกับผู้ตาย ตนก็บอกว่าขอเวลาแป๊บเดียว และที่ตนจอดก็เป็นทางออก ไม่ใช่ทางเข้า และก็ยังไม่มีรถคันไหนออกเลย แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงเกิดมีปากเสียงกัน และผู้ตายชกมาที่หน้าท้องของแม่ พยายามใช้ท่อนไม้ทำร้ายแม่ ด้านแม่ก็ใช้มีดปอกผลไม้ 2 เล่ม ชูขึ้นมาส่ายไป-มา เพื่อป้องกันตัวเอง ทำให้ไปโดนที่ตัวผู้ตายขณะเดินเข้าหาแม่ ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแทง และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

        หลังจากนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตำรวจดำเนินคดีฆ่าคนตาย อาจมีหลักประกันถึง 500,000 บาท แต่ทางครอบครัวไม่มีเงิน เพราะตนหาเช้ากินค่ำ ต้องเลี้ยงดูอีก 11 ชีวิตในครอบครัว ลำพังเพียงตนคนเดียวคงหาเงินมากขนาดนั้นไม่ไหว

        ทั้งนี้ ภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพาทั้ง 3 คน คือ นางพะเยา, นายทัน และนางคมคาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อใช้ประกอบการส่งฟ้อง ส่วนของครอบครัวผู้ตายจะเดินทางจาก จ.ตาก มาพบพนักงานสืบสวนในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับรับศพของนายสถาพรกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้ง 2 ข้อหากับนางพะเยา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพามีดในที่สาธารณะ ซึ่งทางครอบครัวยังไม่มีการประกันตัว จึงยังไม่มีการคัดค้านการประกันตัว



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาย วัย 66 โต้เดือด รปภ. ชักมีดแทงอกดับคาที่ - ลูกสาวชี้แม่ถูกทำร้ายก่อน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:50:38 19,167 อ่าน
TOP