x close

ฉาว หนุ่มคบแม่ลูกติด จัดการกินตับทั้งแม่-ลูก ทำเด็ก 14 ท้อง-ไม่กล้าบอกแม่ มีผัวคนเดียวกัน


          หนุ่มสานรักหญิงต่างวัย มีลูกด้วยกันแต่ยังไม่พอใจ แอบกินตับเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่เป็นลูกของคนรัก ทำเด็กท้อง 2 รอบ ทิ้งให้เหยื่อน้ำท่วมปาก ไม่กล้าบอกแม่ว่าท้องกับใคร 

ข่มขืนเด็กหญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ศาลในเลสเตอร์เชียร์ สหราชอาณาจักร เพิ่งมีการพิพากษาความผิดของชายคนหนึ่ง ที่แอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่เป็นลูกติดของคนรัก แถมยังทำให้เด็กหญิงตั้งครรภ์ถึง 2 ครั้ง ในขณะที่เขาเองก็มีลูกกับแม่ของเธอเช่นกัน

          จากข้อมูลที่เปิดเผยในชั้นศาลพบว่า จำเลย (ไม่เผยชื่อ) ได้คบหาและอยู่กินกับหญิงคนหนึ่งที่อายุมากกว่าตัวเองถึง 13 ปี และพวกเขาก็มีลูกด้วยกันตอนที่ฝ่ายชายอายุ 22 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 35 ปี อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นทารกกลับมีปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้แม่เด็กต้องพาลูกไปรักษาที่โรงพยาบาล เปิดโอกาสให้จำเลยอยู่ตามลำพังกับเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นลูกติดจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนของคนรัก

          ในตอนนั้นระหว่างที่จำเลยกับเด็กหญิงนั่งอยู่บนโซฟาด้วยกัน เขาก็เริ่มกอดเธอและลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิง จนทำให้เธอตั้งครรภ์

          ความสัมพันธ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2554 หลังจากนั้นเด็กหญิงตัดสินใจเก็บลูกในท้องไว้ และเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความลับ เธอไม่กล้าบอกแม่ตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น ได้แต่อ้างว่าตัวเองท้องกับเด็กผู้ชายคนอื่นที่โรงเรียน กระทั่งหลังคลอด ฝ่ายจำเลยก็ยังคงแอบมีเซ็กส์กับเด็กหญิงลับหลังคนรักเรื่อยมา กระทั่งทำให้เด็กหญิงตั้งครรภ์อีกครั้งตอนที่เธออายุ 15 ปี ซึ่งในครั้งนี้จำเลยได้โน้มน้าวจนเด็กหญิงยอมทำแท้ง 

          อย่างไรก็ตาม ไม่มีความลับใดจะคงอยู่ตลอดไป ในที่สุดในปี 2561 ลูกสาวก็ยอมเปิดปากสารภาพสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้แม่ได้รู้ ทำให้แม่ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อเอาผิดฝ่ายชาย

          หลังถูกจับกุม ฝ่ายชายซึ่งเป็นจำเลยไม่ยอมแสดงความเห็นใด ๆ ในการสอบปากคำ 2 ครั้งแรก ก่อนจะยอมรับในเวลาต่อมาว่าเคยมีเซ็กส์กับเด็กหญิงเพียง 1 ครั้ง และปฏิเสธเรื่องที่ลักลอบมีความสัมพันธ์กับเธอ แต่ท้ายที่สุดเขาก็ยอมรับสารภาพในความผิด 4 ข้อหา เกี่ยวกับการมีกิจกรรมทางเพศกับเด็ก

          กระทั่งวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 ศาลในเลสเตอร์เชียร์ ได้นัดฟังคำพิจารณาคดี ซึ่งระหว่างนั้น อัยการฟิล กิบบส์ ได้สรุปสิ่งที่เกิดขึ้นในคดีนี้ โดยชี้ว่า ความสัมพันธ์ของจำเลย ซึ่งปัจจุบันอายุ 28 ปี กับคนรักที่อายุมากกว่านั้น เป็นไปอย่างตึงเครียดมาตลอด และแล้วจำเลยก็ฉวยโอกาสตอนที่คนรักพาลูกไปโรงพยาบาล เข้ามาใกล้ชิดกับลูกสาวของคนรัก และยังคงมีเซ็กส์ด้วยกันอีกหลายครั้งหลังจากนั้น

          เห็นได้ชัดว่าเขาทรยศต่อความไว้วางใจของคนรัก ในขณะที่เด็กหญิงต้องตกอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถบอกอะไรกับแม่ได้ เธอบอกไม่ได้ว่าพ่อเด็กในท้องเป็นใคร แถมจำเลยยังทิ้งให้เธอจัดการกับผลที่ตามมา โดยไม่ได้ช่วยสนับสนุนการตั้งครรภ์นั้น และเพียง 4 สัปดาห์หลังเด็กหญิงคลอด เขาก็ยังมีเซ็กส์กับเธอต่อ จนทำให้เธอตั้งครรภ์อีกครั้ง ซึ่งเขาขอให้เธอทำแท้ง

          ทั้งนี้ สำหรับความผิดที่เกิดขึ้น ทางผู้พิพากษาอับราฮัม มูนเคย์ ได้สั่งให้จำคุยฝ่ายจำเลยเป็นเวลา 6 ปีครึ่ง โดยเขาจะต้องรับโทษกับความผิดที่เกิดขึ้นหลังจากนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว หนุ่มคบแม่ลูกติด จัดการกินตับทั้งแม่-ลูก ทำเด็ก 14 ท้อง-ไม่กล้าบอกแม่ มีผัวคนเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:09:52 136,599 อ่าน
TOP