x close

คู่รักเปลี่ยวใจขั้นสุด เล่นเซ็กส์บนรางรถไฟ เสียวไม่กลัวตาย สุดท้ายรถไฟมา หนีกระเจิง

        คู่รักสายเอาต์ดอร์ มีเซ็กส์บนรางรถไฟ จ้ำจี้กันลืมโลก ขย่มแบบไม่กลัวตาย สุดท้ายเจอรถไฟมา ต้องรีบวิ่งหนี หวิดโดนรถไฟทับตาย



เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อพูดถึงเรื่อง เซ็กส์ บางครั้งมันก็เหมือนกับ การกินข้าว บางครั้งการกินอาหารตามสั่งทุกวันมันก็น่าเบื่อ ผัดกะเพราไก่ไข่ดาวทุกวันก็ใช่ที่ มันก็ต้องเปลี่ยนฟีลลิ่งไปกินชาบู หรือหมูกระทะบ้างอะไรบ้าง พอกลับมาถึงเรื่องบนเตียง การจ้ำจี้กันในสถานที่เดิม ๆ อะไรเดิม ๆ มันก็น่าเบื่อสำหรับบางคน การออกไปกินตับกันเอาต์ดอร์จึงเป็นเรื่องที่ท้าทายและตื่นเต้นเร้าใจ เสริมสร้างความเผ็ดมันให้กับคู่รักใจกล้า

        เช่นเดียวกับคู่รักชาวอังกฤษคู่นี้ แต่สำหรับพวกเขาการเอาต์ดอร์ธรรมดามันยังไม่พอ มันต้องเหนือชั้นไปกว่านั้น มันต้องทั้งท้าทายและท้าตายไปด้วย แต่มันทำให้คนอื่นเดือดร้อน เพราะพวกเขาเลือกไปมีเซ็กส์กันบนรางรถไฟ....

        จากการรายงานของ เว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนรางรถไฟระหว่างทางจากหมู่บ้านโททัน ในเมืองน็อตต์ส ไปถึงเมืองครูวส์ ทางตะวันตกของอังกฤษ

        โดยในวันที่ 13 พฤษภาคม ระหว่างที่พนักงานขับรถไฟของขบวนรถไฟ CrossCountry กำลังปฏิบัติหน้าที่ไปตามปกติ จนกระทั่งมาถึงพื้นที่เมืองแบรนตัน ในมณฑลสแตฟฟอร์ดเชอร์ เขาก็พบเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กส์ดุเดือดอยู่บนรางรถไฟ

เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพจาก Claudio Divizia / Shutterstock.com

        พนักงานขับรถไฟไม่มีทางเลือกนอกจากรีบชะลอความเร็วลง และบีบแตรเสียงดังมาแต่ไกลเพื่อให้คู่รักทั้งสองคนได้ยิน ซึ่งในระหว่างนั้น คู่รักที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มตกใจเสียงรถไฟ จึงรีบหยุดการกระทำทุกอย่างและหอบผ้าหอบผ่อนวิ่งหนีไป

        รายงานระบุว่า ประมาณ 30 นาที หลังจากนั้น มีคนพบเห็นคู่รักคู่นี้วิ่งข้ามสะพานเข้าไปในหมู่บ้าน ซึ่งโดยรวมแล้วดูปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

        ด้านพนักงานขับรถไฟ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการทำงานการรถไฟมา 40 ปี เขาไม่เคยพบเคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต คู่รักทั้งสองคนอยากออกมาหาอะไรสนุก ๆ ทำ แต่พวกเขาไม่คิดถึงชีวิตตัวเอง เพราะถ้าหากรถไฟแล่นมาด้วยความเร็ว มันอาจทับพวกเขาตายได้

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นก็ได้ออกมายืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง และได้รับแจ้งเหตุแล้ว ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการออกจับกุมคู่รักทั้งสองคนแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเปลี่ยวใจขั้นสุด เล่นเซ็กส์บนรางรถไฟ เสียวไม่กลัวตาย สุดท้ายรถไฟมา หนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:49:36 10,573 อ่าน
TOP