x close

สาวผวา ! อยู่บ้านคนเดียว เจอหนุ่มแปลกหน้าปีนรั้วมาส่งยิ้มให้ วอนตำรวจช่วยจัดการ

         
          สาวแชร์เรื่องผวา อยู่บ้านคนเดียว เจอหนุ่มแปลกหน้าปีนรั้วมาส่งยิ้มให้ ล่าสุดแจ้งความแล้ว ด้านโซเชียลชี้ เป็นห่วงความปลอดภัย แบบนี้เข้าข่ายบุกรุก

บุกรุกบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Moosub TS-Fon

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก Moosub TS-Fon ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "มันบุกรุกมาขนาดนี้ ตำรวจจะทำอะไรให้ได้หรือยัง หรือต้องรอให้มันเข้ามาถึงตัว นี่คือในบ้านเรา มีรั้วก่อนเข้าบ้าน เคยแจ้งตำรวจ บอกให้ไล่มัน ถ้ามันไปก็จบ แล้วถ้าหลับอยู่มันมาถึงตัว จะให้ทำยังไง ไม่เข้าใจกฎหมาย ใครใกล้ชิดตำรวจขอคำปรึกษาหน่อยเถอะค่ะ"

          หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความเป็นห่วงเจ้าของเรื่องมากมาย เพราะการกระทำของชายในคลิปคือการบุกรุก แล้วยิ่งอยู่คนเดียวแบบนี้ก็ยิ่งอันตราย

           ต่อมา เจ้าของเฟซบุ๊กระบุเพิ่มเติม ดังนี้ "ตอนนี้มีตำรวจมาดำเนินการให้เบื้องต้นแล้วค่ะ ท่านมาแจ้งให้เราดำเนินการแจ้งความได้แล้วค่ะ ครั้งนี้ท่านมาให้คำแนะนำดีมากค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่ะ #ขอบคุณตำรวจดีๆที่มีอยู่จริงขอบคุณที่ช่วยเหลือและแนะนำอย่างเต็มที่ #ขอบคุณอัศวินเสื้อขาวที่ช่วยประสานงานต่างๆด้วยค่ะ #คลิปนี้หลานถ่ายหลานอยู่คนเดียว ส่งมาให้ดู"


บุกรุกบ้าน

บุกรุกบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Moosub TS-Fon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ! อยู่บ้านคนเดียว เจอหนุ่มแปลกหน้าปีนรั้วมาส่งยิ้มให้ วอนตำรวจช่วยจัดการ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:41:08 9,997 อ่าน
TOP