x close

สาวเปิดชีวิต 2 ด้าน มุ่งหน้าเรียนหมอตามฝัน พร้อมรับจ๊อบสุดแซ่บ เป็นสาวบันนี่ แฮปปี้สุด ๆ

         สาวเปิดชีวิต 2 ด้าน มุ่งหน้าเรียนแพทย์ ทำอาชีพทรงเกียรติ พร้อมรับจ๊อบสุดแซ่บเป็นสาวเพลย์บอย บันนี่ ยันมีชีวิตสุดเริด ทำหน้าที่ได้ดีทั้ง 2 ทาง แม้แม่ไม่ปลื้ม

สาวเพลย์บอย
ภาพจาก Instagram daniellelupo

         วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานถึงเรื่องราวของ แดเนียล ลูโป หรือ ดานี สาวสวยวัย 24 ปี ที่ใช้ชีวิตในบทบาท 2 ด้านที่แตกต่างกัน โดยในยามกลางวันเธอก็คือสาวผู้คงแก่เรียนที่มุ่งมั่นศึกษาต่อด้านแพทยศาสตร์ เพื่อการเป็นแพทย์ในอนาคต แต่ชีวิตในยามกลางคืนนั้นเธอก็คือสาวเพลย์บอย บันนี่ แห่งเพลย์บอยคลับ ที่มีผลงานการถ่ายแบบวาบหวิวมาแล้ว

         ในขณะที่ชีวิตทั้ง 2 บทบาทของเธออาจจะดูค่อนข้างต่างกันอย่างมาก แต่ ดานี ก็ยืนยันว่าเธอมีความภาคภูมิใจและมุ่งมั่นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในโลกทั้ง 2 ใบ มันเป็นประสบการณ์สุดเริดที่เธอจะไม่ยอมแลกกับอะไรทั้งนั้น

สาวเพลย์บอย
ภาพจาก Instagram daniellelupo

         สำหรับชีวิตในด้านหนึ่ง ดานี เริ่มต้นทำงานในฐานะผู้ช่วยทันตแพทย์ และมีความคุ้นชินกับงานในแวดวงสาธารณสุขมานาน เมื่อปี 2562 เธอเพิ่งศึกษาจบหลักสูตร Pre-Med ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ต้องศึกษาก่อนเข้าเรียนต่อด้านแพทยศาสตร์ แน่นอนว่าเธอมุ่งมั่นที่จะเรียนต่อเพื่อเป็นแพทย์ในอนาคต และยังทุ่มเทเวลาในการปฏิบัติหน้าที่เป็นนักเทคนิคการแพทย์ ในช่วงที่มีการระบาดของโควิด 19

         ปัจจุบัน ดานี อาศัยอยู่ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อสิ้นสุดการเรียนและหน้าที่ยามกลางวัน เธอก็จะใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการเดินทางข้ามรัฐไปยังรัฐนิวยอร์ก เพื่อทำงานที่เพลย์บอยคลับ ในฐานะสาวเสิร์ฟเพลย์บอย บันนี่ ซึ่งเธอบอกเลยว่าเธอทำเงินได้มากมายจากที่แห่งนี้ และเธอยังสนุกมากกับการถ่ายแบบต่าง ๆ แถมยังมีผลงานตีพิมพ์ลงนิตยสารเพลย์บอยฉบับอินเตอร์ด้วย

สาวเพลย์บอย
ภาพจาก Instagram daniellelupo

         แม้ว่าตอนนี้ทางคลับจะปิดบริการชั่วคราว นับตั้งแต่มีการล็อกดาวน์เพราะโควิด 19 แต่ก็ใช่ว่าเธอจะทิ้งเส้นทางนี้ไปเลย โดยเธอมองว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่นั้นค่อนข้างเจ๋งมาก เธอมองว่ามันเป็นงาน 2 ในแนวทางที่ช่วยเติมเต็มตารางชีวิตของเธอ แม้ว่ามันดูเหมือนจะขัดแย้งกันก็ตาม เพราะในแวดวงการแพทย์นั้นมีความอนุรักษนิยมอยู่สูง ขณะที่วงการเพลย์บอย เห็นได้ชัดว่ามีความอิสรเสรีสูงมาก

         ทั้งนี้ ดานีดีใจอย่างมากที่เธอสามารถหาจุดสมดุลในชีวิต 2 ด้านของเธอได้ เพราะเธอไม่อยากล้มเลิกชีวิตในด้านใดด้านหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าชีวิตในยามราตรีอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตที่เธออยากจะเป็นแพทย์เช่นกัน ดังนั้น ผลงานภาพเปลือยทั้งตัวที่จะถูกเผยแพร่ในสาธารณรัฐเช็ก เธอจึงเลือกจะใช้นามแฝงอื่น เพราะไม่อยากให้คนนำชื่อของเธอไปเสิร์ชพบผลงานเหล่านั้น

สาวเพลย์บอย
ภาพจาก Instagram daniellelupo

         อย่างไรก็ตาม ดานี ยอมรับว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสนับสนุนเธอ โดยทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ต่างก็กังวลกับงานพิเศษของเธอ แม่ของเธอนั้นไม่ปลื้ม และบอกเพื่อน ๆ แค่ว่าลูกสาวทำงานในโรงพยาบาล มีเพียงพ่อที่คอยสนับสนุน ส่วนเพื่อน ๆ ที่ค่อนข้างมีแนวคิดอนุรักษนิยมก็เป็นห่วงเธอเรื่องการร่วมงานกับเพลย์บอย

         "แม้สักวันฉันจะกลายเป็นแพทย์ แต่ฉันยังคงสามารถโชว์เรือนร่าง และรู้สึกสบายใจกับเนื้อหนังของตัวเองได้" ดานี กล่าว

สาวเพลย์บอย
ภาพจาก Instagram daniellelupo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดชีวิต 2 ด้าน มุ่งหน้าเรียนหมอตามฝัน พร้อมรับจ๊อบสุดแซ่บ เป็นสาวบันนี่ แฮปปี้สุด ๆ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:59:21 5,760 อ่าน
TOP