x close

ผู้ต้องหาชิงเงินล้าน สหกรณ์ฯ เชียงแสน เครียดถูก ตร. ล่าตัว ผูกคอตายหนีผิด

            คนร้ายชิงเงินล้าน เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน หนีกบดานที่บ้านเกิด จ.พะเยา เครียดจัดหลังถูกตำรวจตามล่าตัว ตัดสินใจใช้เชือกเลี้ยงวัวแขวนคอตัวเอง ดับคาคอกวัวของพี่ชาย

โจรชิงเงิน ผูกคอตาย
ภาพจาก INN


            จากกรณี 2 คนร้าย ใช้ปืนจี้ชิงเงินเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน ขณะหิ้วถุงเงินจำนวน 1,050,000 บาท ออกมาจากธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ต่อมาตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ 1 รายคือ นายสิทธิโชค เป็นอดีตพนักงานสหกรณ์ฯ รับสารภาพ ถูกไล่ออกเพราะมีประวัติทุจริตและติดพนันเลยตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาอีกรายตำรวจกำลังเร่งล่าตัว นั้น

            ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา ได้รับแจ้งพบศพคนผูกคอตายบริเวณโรงเลี้ยงวัวในพื้นที่ หมู่ที่ 12 บ้านสันป่าส้าน ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์

            เมื่อไปถึงพบเจ้าของโรงเลี้ยงวัวชื่อ นายอินทร์ ยืนรอให้ปากคำโดยระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือน้องชายของตัวเองชื่อ นายชื่นใจ๋ และเป็นผู้ต้องหาคดีปล้นชิงทรัพย์เจ้าหน้าที่สหกรณ์ฯ ที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ พี่ชาย เล่าว่า ผู้ตายไปมีครอบครัวอยู่ที่ จ.เชียงราย มากกว่า 10 ปีแล้ว ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไร หลังทราบข่าวว่าน้องชายไปก่อเหตุดังกล่าว ทางครอบครัวก็ออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งเมื่อตนได้นำอาหารและหญ้ามาให้วัวกิน ก็พบร่างของน้องชายแขวนคอตัวเอง บริเวณคอกเลี้ยงวัวดังกล่าว ด้วยเชือกมัดวัว ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและพิสูจน์


            ด้านนายเทิด พี่ชายอีกคน กล่าวว่า หากเจอตัวน้องชายเร็วกว่านี้ ก็คงไม่เสียชีวิตเพราะครอบครัวจะพาเข้ามอบตัว แต่น้องชายกลับคิดสั้นจึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาน้องไม่เคยมีประวัติในเรื่องผิดกฎหมายมาก่อน

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูกามยาว จะได้ร่วมกันกับชุดสืบสวน สภ.เชียงแสน เพื่อทำการติดตามหาหลักฐานอื่น ๆ ให้คดีดังกล่าวจบอย่างสมบูรณ์


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ต้องหาชิงเงินล้าน สหกรณ์ฯ เชียงแสน เครียดถูก ตร. ล่าตัว ผูกคอตายหนีผิด โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:34:16 3,809 อ่าน
TOP