x close

ฝันร้ายของแม่ ลูกเล่นน้ำอยู่ดี ๆ ถูกคอนกรีตร่วงใส่ กระแทกเต็มหลัง ทั้งที่แค่ฉีดน้ำโดน

 

             แม่ผวาอาคารเก่า ลูกเล่นน้ำอยู่ดี ๆ โดนคอนกรีตบนเพดานร่วงใส่หลัง เคราะห์ดีไม่ถึงแก่ชีวิต ชี้ลูกแค่ฉีดน้ำโดน เพดานมีรอยร้าวเป็นทุนเดิม ฝ่ายทางการแจง เป็นอาคารเก่า มีการสึกหรอตามธรรมชาติ



             วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ mothership รายงานว่า แม่รายหนึ่งในสิงคโปร์ถึงกับผวาหนัก เมื่ออยู่ ๆ ลูกชายก็ถูกคอนกรีตบนเพดานร่วงลงมากระแทกใส่หลังเต็ม ๆ จนทำให้เด็กชายได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เขากำลังเล่นน้ำอยู่ภายในห้องน้ำ โดยทราบว่าเด็กชายเพียงฉีดน้ำขึ้นไปโดนเพดานเท่านั้น

             โดย สยาซา ดาเนียล อลิสสา แม่รายดังกล่าวได้นำสิ่งที่เกิดขึ้นมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก ชี้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม คอนกรีตบริเวณเพดานมีรอยร้าวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก่อนที่จะร่วงใส่เด็กตอนที่เขาฉีดน้ำไปโดน สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นฝันร้ายสำหรับคนเป็นแม่อย่างเธอ และเธอก็ต้องการให้การเคหะแห่งชาติสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเจ้าของแฟลตที่เธอเช่าอยู่ เข้ามาทำอะไรกับเรื่องนี้ เพราะเหตุการณ์คอนกรีตร่วงลงมา อาจก่อให้เกิดความเสียหายถึงชีวิตของผู้อาศัยได้

             อย่างไรก็ตาม ในส่วนลูกชายของเธอนั้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล เด็กชายก็ได้รับการทำแผล โดยเคราะห์ดีที่แผลไม่หนักถึงขั้นต้องเย็บอะไร ขณะที่ทางสภาเมืองกับการเคหะฯ ก็ได้เข้ามาเยี่ยมและตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

             ทั้งนี้ ต่อมาทางการเคหะฯ ได้ออกมาชี้แจงว่า หน่วยงานได้รับแจ้งเรื่องในช่วงบ่ายวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เหตุการณ์เกิดขึ้นในแฟลตแห่งหนึ่งของการเคหะฯ ที่ให้ครอบครัวดังกล่าวเช่าอาศัย มันเป็นอาคารเก่าอายุ 45 ปี ส่วนคอนกรีตที่ร่วงลงมานั้น ทราบว่าเกิดจากการผุกร่อนของแท่งเหล็กที่ฝังอยู่ในเพดาน เพราะความชื้นและองค์กระกอบที่เป็นกรด ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปก็จะทำให้คอนกรีตแตกและหลุดออกได้

             ทั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการสึกหรอตามธรรมชาติ ที่มักพบในอาคารเก่า ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งคนมาซ่อมแซมให้และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เอง อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าทางหน่วยงานได้เข้ามาดูแลรับผิดชอบเด็กที่บาดเจ็บหรือไม่อย่างไร

 คอนกรีตร่วงใส่
ขอบคุณข้อมูลจาก mothership

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันร้ายของแม่ ลูกเล่นน้ำอยู่ดี ๆ ถูกคอนกรีตร่วงใส่ กระแทกเต็มหลัง ทั้งที่แค่ฉีดน้ำโดน โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:24:20 10,733 อ่าน
TOP