x close

พ่อข่มขืนลูก ล่าสุด โดนสั่งพักงานอาจารย์แล้ว หากพบมีมูลความผิด พ้นสภาพทันที


 
               มหาวิทยาลัยต้นสังกัด สั่งพักงานอาจารย์ข่มขืนลูกเป็นการชั่วคราว พร้อมตั้งกรรมการสอบสวน หากผิดจริง เจอพ้นสภาพอาจารย์ และรอคำตัดสินของศาลเป็นขั้นตอนสุดท้าย หากบริสุทธิ์ ก็สามารถกลับมาได้ ส่วนอาจารย์หญิงที่เป็นภรรยา ก็ถูกพักงานชั่วคราว เหตุสภาพจิตใจไม่พร้อม

              จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์อาจารย์ชาย จ.นครราชสีมา ล่วงละเมิดทางเพศลูกตัวเองทั้ง 2 คน จนตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และเตรียมสู้คดีตามกฎหมายต่อไป

              อ่านข่าว : ตร. สั่งฟัน อาจารย์หนุ่ม ล่วงละเมิดทางเพศลูกตัวเอง หลังคาราคาซังจับพ่อหรือจับแม่ 

              ล่าสุด วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 นิวทีวี รายงานว่า อธิการบดีมหาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนายรังสรรค์ (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา และภรรยา เปิดเผยว่า ตอนนี้มหาวิทยาลัยได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการทางวินัยกับอาจารย์ชายแล้ว และให้รองอธิการบดีฝ่ายบริหารของมหาวิทยาลัย เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวน คาดว่าจะเสร็จภายใน 1 สัปดาห์

              สำหรับผลการสอบวินัย หากพบว่ามีมูล อาจารย์ชายจะถูกสั่งให้พ้นสภาพเอาไว้ก่อน และรอผลการตัดสินของศาลอีกครัง ถ้าหากเป็นผู้บริสุทธิ์ ก็สามารถกลับมาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยได้

              อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มหาวิทยาลัยไม่ให้อาจารย์ทั้ง 2 คนมาสอนเป็นการชั่วคราว เพราะเรื่องสภาพจิตใจยังไม่พร้อม อาจมีผลต่อนักศึกษาที่เรียนได้ รวมถึงเรื่องจริยธรรมด้วย

              ด้าน พ.ต.อ. กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีนี้แจ้งข้อหากับอาจารย์ชายเพียงคนเดียว เพราะยังไม่มีคนอื่นร่วมกระทำผิดด้วย คาดว่าอีก 1-2 สัปดาห์สามารถสรุปสำนวนคดีได้


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อข่มขืนลูก ล่าสุด โดนสั่งพักงานอาจารย์แล้ว หากพบมีมูลความผิด พ้นสภาพทันที อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:05:59 11,369 อ่าน
TOP