x close

รู้จัก น้องต้นหนาว สาวน้อยคลิปฟ้อง Siri หลังโดนแม่ดุ เอ็นดู.. หนูไม่เคยเจอเธอ แต่หนูชอบสิริ



        พารู้จัก น้องต้นหนาว 3 ขวบ สาวน้อยเจ้าของคลิปฟ้อง Siri หลังโดนแม่ดุ โซเชียลต่างเอ็นดูความไร้เดียงสา น้องบอกสิริเป็นผู้หญิง หนูไม่เคยเจอ แต่หนูชอบสิริ งุ้ย... น่ารักอะไรขนาดนี้ลูก


        จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Panadda Loveluk แชร์คลิปความน่ารักของลูกสาววัย 3 ขวบ น้องต้นหนาว ที่อยากระบายความในใจหลังถูกคุณแม่ดุ ด้วยการหยิบโทรศัพท์มือถือ iPhone ขึ้นมา พร้อมกดไปที่ Siri (เอไออัจฉริยะในสมาร์ตโฟน ที่มีหน้าที่ให้ความช่วยเหลือผู้ใช้งาน) ก่อนจะฟ้อง Siri ว่าแม่ฉันนิสัยไม่ดี แม่ฉันดุ แต่ Siri ตอบกลับมาว่า "ขอโทษด้วย ฉันหาแม่ฉันนิสัยไม่ดีเลย ไม่เจอในรายชื่อ" กลายเป็นความไร้เดียงสาที่ใครเห็นต่างก็เอ็นดูและอมยิ้มไปตาม ๆ กัน จนมีคนแชร์ออกไปจำนวนมากนั้น

อ่านข่าว : เมื่อถูกคุณแม่ดุ หนูน้อย 3 ขวบ กดมือถือฟ้อง Siri ระบายความในใจ

น้องต้นหนาว
          ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ พาไปทำความรู้จักกับน้องต้นหนาว ที่บ้านในพื้นที่ ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับ น.ส.ปนัดดา เสนาราช อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ และ ด.ญ.ปวีณ์ธิดา หรือ น้องต้นหนาว อายุ 3 ปี สาวน้อยเจ้าของคลิปฟ้อง Siri

          โดย น.ส.ปนัดดา เผยว่า คลิปดังกล่าวถ่ายไว้ตั้งแต่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา วันนั้นน้องต้นหนาวงอแง ขว้างของลงกับพื้น ตนจึงได้สอนว่าอย่าทำ จังหวะนั้นน้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วพูดกับ Siri ตนเห็นว่าน่ารักดีจึงถ่ายคลิปไว้ ก่อนจะส่งให้คุณพ่อของน้องดู ซึ่งทำงานอยู่ต่างจังหวัด

น้องต้นหนาว
          ต่อมาครอบครัวเราและญาติดูคลิปน้องต้นหนาวย้อนหลัง ต่างชื่นชอบความน่ารักและไร้เดียงสา พ่อน้องต้นหนาวบอกว่า ถ้าเอาลงโซเชียลต้องมีคนดูเยอะแน่ ๆ จึงลองเอาคลิปลงใน TikTok แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนมีคนชอบและแชร์ไปจำนวนมาก มีเพจต่าง ๆ ติดต่อขอนำคลิปไปลงเผยแพร่ แถมมีคนติดต่อเข้ามาขอให้เปิดเพจของต้นหนาว เพราะอยากติดตามเรื่องราวของน้อง

          ทั้งนี้ ปกติน้องจะไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์เพราะเครื่องจะถูกล็อกหน้าจอไว้ จะให้เล่นเป็นเวลาเท่านั้น เพราะวัยยังไม่เหมาะที่จะเล่น ส่วนการกดเข้าไปคุยกับ Siri นั้น น้องน่าจะจำมาจากที่เวลาครอบครัวเดินทางไปไหน จะเปิดใช้ หรือเปิด Google Maps เพื่อนำทาง น้องต้นหนาวจะคอยมาฟังและซักถามด้วยความสนใจ อย่างไรก็ตาม น้องต้นหนาว บอกว่า สิริเป็นผู้หญิง หนูไม่เคยเจอสิริ แต่หนูชอบสิริ... เด็กอะไรน่ารักน่าเอ็นดูจริง ๆ

น้องต้นหนาว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก น้องต้นหนาว สาวน้อยคลิปฟ้อง Siri หลังโดนแม่ดุ เอ็นดู.. หนูไม่เคยเจอเธอ แต่หนูชอบสิริ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:42:44 28,945 อ่าน
TOP