x close

จุดจบเอเย่นต์ค้ายา ซิ่งเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบมิดไมล์ 140 กม./ชม.

          รถพ่วง 18 ล้อ ขับบนถนนอยู่ดี ๆ เจอเก๋งเหยียบ 140 ซิ่งชนท้าย ก่อนเสียชีวิต ตกใจหนักมารู้ทีหลัง ผู้ตายเป็นเอเย่นต์ค้ายา พบขนมาทั้งไอซ์ - ยาบ้า


          วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถาน ศรีราชา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ กม.103+100 ฝั่งขาเข้า ชลบุรี สะพานตอพยอม ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง เข้าช่วยเหลือ

          ขณะที่ พ.ต.ท. สุยินทร์ อินทร์ช่วย สารวัตรสอบสวน ตำรวจทางหลวงเขาเขียว พร้อมด้วย พ.ต.ต. กองพล เดชะคำภู สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้เข้าร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า รถบรรทุก 18 ล้อ ที่บรรทุกเม็ดพลาสติก ถูกรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 6219 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่ที่ท้ายรถบรรทุก

          โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บที่หมดสติออกมาจากรถ แล้วรีบทำการ CPR ช่วยชีวิตอยู่ประมาณ 20 นาที แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงตรวจสอบในร่างกายพบหลักฐานบัตรประชาชน ทราบชื่อคือ นายวรวัฒน์ อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

          เมื่อค้นในกระเป๋ากางเกงพบว่า มียาบ้าสีส้ม จำนวนเกือบ 200 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ จึงตรวจสอบภายในรถเพิ่มเติม พบยาไอซ์อีกประมาณครึ่งกิโลกรัม บรรจุอยู่ในซองยาพลาสติกใส แบ่งเป็นซองย่อยจำนวนหลายซอง ใส่ไว้ในกระเป๋าถือขนาดเล็ก พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพยา และมีเครื่องชั่งดิจิทัลอยู่ภายในกระเป๋าด้วย อีกทั้งยังพบเงินสดจำนวน 980 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคารอีก 2 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรอบไมล์ของรถยนต์นั้น ค้างอยู่ที่ 140 กม./ชม.

          จากการสอบสวน นายนภดล ไชยเดช อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เปิดเผยว่า ตนบรรทุกเม็ดพลาสติกขับมาตามเส้นทางเพื่อจะไปส่งที่จังหวัดนครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกเหมือนมีอะไรมาชนท้ายรถตนอย่างแรง จึงมองกระจกหลังก็เห็นรถยนต์ชนติดอยู่ท้ายรถ ตนจึงประคองรถหลบเข้าข้างทางและลงมาดู พบคนขับนั่งหมดสติอยู่ภายในรถ จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ และมาทราบภายหลังว่ามียาเสพติดอยู่ที่ตัวคนขับรถยนต์ด้วย ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หรือสมุทรปราการ โดยได้เดินทางไปซื้อยาเสพติดในพื้นที่บางละมุง หรือจังหวัดระยอง เพื่อเอามาจำหน่ายต่อในพื้นที่ แต่เกิดอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ จนเสียชีวิตก่อน ซึ่งหลังจากนี้ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนเก็บของกลางยาเสพติดไปสืบสวนขยายผลเพื่อดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบเอเย่นต์ค้ายา ซิ่งเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบมิดไมล์ 140 กม./ชม. อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:50:55 11,164 อ่าน
TOP