x close

เข่าแทบทรุด ! เพิ่งซื้อเก๋งมือสอง วิ่งบนถนนไม่ถึงชั่วโมง ไฟลุกท่วมไม่เหลือซาก

          เข่าแทบทรุด ซื้อเก๋งมือสอง วิ่งบนถนนไม่ถึงชั่วโมง ไฟลุกท่วมไม่เหลือซาก เคราะห์ดี ไม่มีใครได้รับอันตราย เบื้องต้นยังไม่รู้สาเหตุว่าไฟไหม้เพราะอะไร



          วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 345 ขาออก (ปทุมธานี-บางบัวทอง) เชิงสะพานข้ามคลองพระอุดม ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีเขียว ทะเบียน กจ 5770 ร้อยเอ็ด ที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาคุมเพลิงประมาณ 10 นาที และพบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหายประมาณ 90%

          รายงานข่าวระบุว่า นายชยุตพงศ์ พรมเกษา อายุ 32 ปี คนขับ กล่าวว่า ตนเพิ่งซื้อรถคันนี้มาในราคา 22,000 บาท จากเจ้าของเดิม ซึ่งขับออกมาจากหมู่บ้านเมืองเอก จ.ปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี ขับออกมาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ระหว่างขับอยู่เลนกลางก็มีควันขึ้นบริเวณคอนโซลหน้ารถแถวพวงมาลัย ตนจึงตั้งสติและนำรถเข้าจอดข้างทาง แล้ววิ่งออกมาจากรถ

          นายชยุตพงศ์ เล่าอีกว่า หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ก็เริ่มมีแสงเพลิงลุกไหม้ พร้อมกับกลุ่มควันพุ่งออกมาอย่างรุนแรง กระทั่งไฟลุกไหม้เกือบหมดทั้งคัน ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบเช่นกัน เพราะเพิ่งไปซื้อรถคันนี้ และขับออกมาไม่ถึงชั่วโมง โชคดีที่ไม่ได้รับอันตราย

          ขณะที่ ข่าวช่องวัน 31 รายงานเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นรถยนต์คันดังกล่าวไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊สและไม่มีประกันภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญเจ้าของรถให้มาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนจะส่งรถให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง ซึ่งผู้เสียหายจะเรียกเต็นท์รถมาตกลงค่าเสียหายอีกครั้ง เนื่องจากรถเพิ่งจะขับออกมาจากเต็นท์รถมือสอง


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี, ข่าวช่องวัน 31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข่าแทบทรุด ! เพิ่งซื้อเก๋งมือสอง วิ่งบนถนนไม่ถึงชั่วโมง ไฟลุกท่วมไม่เหลือซาก อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:46:09 8,223 อ่าน
TOP