x close

ภัยสังคม สาวนั่งรถตู้คนเดียว เจอโรคจิตพูดจาลวนลาม-ชวนไปมีเซ็กส์ สไลด์หนอนโชว์

          สาวอัดคลิปเตือนภัยผู้หญิง เดินทางคนเดียวต้องระวัง หลังนั่งรถตู้แบบเว้นระยะห่าง กลับเจอโรคจิตพูดจาลวนลาม ชวนไปมีเซ็กส์ แถมยังตามมานั่งใกล้ ๆ สไลด์หนอนโชว์


ภาพข่าวภัยสังคม

ภาพข่าวภัยสังคม

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปลงในโลกออนไลน์ เพื่อเตือนภัยผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวให้ระวังและต้องมีสติตลอดเวลา โดยเธอเจอมากับตัว เป็นเหตุการณ์เจอโรคจิตพยายามพูดจาลวนลามเธอในรถตู้โดยสาร ซ้ำยังโชว์ช่วยตัวเองต่อหน้าต่อตา


          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ โพสต์ข้อความ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่เธอขึ้นมาบนรถตู้ ซึ่งขณะนั้นภายในรถโล่งมาก มีแค่คนขับ โรคจิต และก็เธอเท่านั้น จึงเลือกนั่งเบาะที่นั่งได้แค่คนเดียว เมื่อรถวิ่งไปได้สักพัก โรคจิตได้พยายามเข้ามาชวนคุยและทำหน้าตาหื่นใส่เธอ มองหน้าอกเธอ ทั้งที่เธอแต่งตัวมิดชิด และจู่ ๆ ก็ชวนเธอไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เธอนิ่งไม่ได้ตอบโต้กลับไป ทำให้หนุ่มโรคจิตพยายามทำตัวตลกใส่ ทำมือบีบหน้าอก แลบลิ้นออกมา ก่อนที่จะนั่งช่วยตัวเองต่อหน้าเธอ

ภาพข่าวภัยสังคม

          ทั้งนี้ ตัวเธอมีสติเลยอัดคลิปไว้ เพื่ออยากจะเตือนให้ทุกคนระวังและควรมีสติหากเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ เพราะมองว่ามันอันตรายต่อสังคม อันตรายต่อคนอื่น แต่เหมือนหนุ่มโรคจิตจะยังไม่ยอมแพ้ ตามเธอลงจากรถและพยายามเอามือมาโอบเอวเธอ ซึ่งโชคดีที่เธอขึ้นรถแท็กซี่พอดี

          อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกกลัวกับภัยอันตรายนี้ แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่า เหตุใดผู้โพสต์ไม่ตะโกนขอความช่วยเหลือกับคนขับ แต่กลับมานั่งใกล้โรคจิตและถ่ายคลิปแบบนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาอธิบายว่า ตอนแรกไม่ได้นั่งแถวเดียวกับโรคจิต เมื่อเธอเปลี่ยนที่นั่ง โรคจิตก็เปลี่ยนตาม

          ส่วนเรื่องที่ไม่แจ้งคนขับ เพราะกลัวว่าหากบอกออกไป จะถูกหนุ่มโรคจิตลุกขึ้นมาทำร้ายเธอได้ ซึ่งเธอก็ไม่ได้อยากจะนั่งอัดคลิป แต่ตอนนั้นมีสติเลยอัดคลิปไว้เป็นอุทาหรณ์

ภาพข่าวภัยสังคม

ภาพข่าวภัยสังคม

ภาพข่าวภัยสังคม

ภาพข่าวภัยสังคม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยสังคม สาวนั่งรถตู้คนเดียว เจอโรคจิตพูดจาลวนลาม-ชวนไปมีเซ็กส์ สไลด์หนอนโชว์ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:47:08 15,848 อ่าน
TOP