x close

งงตาแตก ! ทางเท้าแถวสะพานควายเพิ่งปูใหม่เนียนกริบ ไม่ถึงเดือนโดนรื้อวางสายไฟ


          โซเชียลงง เพิ่งชมไปหยก ๆ ทางเท้าแถวสะพานควาย ปูใหม่เนียนกริบ สวยอย่างกับเมืองนอก แต่ไม่ถึงเดือน โดนรื้อเพื่อวางสายไฟใต้ดิน ซัด เสียดายภาษี หน่วยงานที่ทำงานเขาไม่คุยกันเหรอ ?

ฟุตปาธ สะพานควาย

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ช่วยกันพิจารณานะครับ #ว่าเหตุผลอะไรเขาถึงทำกันแบบนี้ !! คือได้มีการปูฟุตพาทใหม่ตรงแถว ๆ สะพานควาย ..ที่เราชื่นชมกันนั้นแหละว่าสวยงาม !!... แต่ปูได้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ มันก็มาเจาะเพื่อวางสายไฟใต้ดิน คือ งง มึงเรียงลำดับงานกันยังไงวะ #กูยอมใจ !! #เราในฐานะเจ้าของภาษีให้พวกนี้ผลาญทำอะไรได้บ้างครับ"

ฟุตปาธ สะพานควาย

          งานนี้คนเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ พร้อมถามว่า ประชาชนในฐานะเจ้าของภาษีสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้าง ทำไมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่สื่อสาร หรือวางแผนงานให้ครบถ้วนก่อนแล้วค่อยทำทีเดียว

          นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่ระบุว่าอาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งปกติทางเท้าจะไม่เคยสงบเลย ต้องมีการ เจาะ ทุบ ขุด เท ตลอด และถ้าจะวางระบบอะไรใหม่ ควรมาลงให้ครบทุกระบบ ประปา ไฟฟ้า สื่อสาร จัดมารอบเดียว เป็นโซน ๆ แล้วทำฟตุปาธให้ดี ทั้งนี้ กทม. ไปดูงานต่างประเทศไม่คิดจะมาปรับใช้กันเหรอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงตาแตก ! ทางเท้าแถวสะพานควายเพิ่งปูใหม่เนียนกริบ ไม่ถึงเดือนโดนรื้อวางสายไฟ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:53:57 40,778 อ่าน
TOP