x close

คดีน้องชมพู่ สื่อคาดคนร้ายอาจทำสวน เหตุพบหมวกแบบเดียวกันในร้านขายปุ๋ย


          คืบหน้าคดี น้องชมพู่ พบข้อมูลสำคัญ ที่อาจบ่งชี้ได้ว่าคนร้ายอาจทำสวน เหตุพบหมวกแบบคนร้าย เป็นหมวกที่อยู่ในร้านซื้อขายอุปกรณ์ทำสวน รวมถึงเสื้อสีส้มที่คล้ายกับชุดปุ๋ย ด้านเจ้าของร้าน เมื่อได้ดูรูปผู้ต้องสงสัย ยอมรับว่า จำไม่ได้ ลูกค้าเยอะ

คดีข่มขืนน้องชมพู่

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ 3 ขวบเสียชีวิต ซึ่งมีพยานเห็นว่า มีชายเสื้อส้ม สวมหมวกปิดใบหน้าอุ้มน้องก่อนเกิดเรื่อง ทางตำรวจก็กำลังเร่งหาตัวคนร้ายต่อไป

          โดยทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาร้านจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรใน อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านจุดเกิดเหตุ เพื่อสำรวจหาข้อมูลเพิ่มเติม เพราะว่าเสื้อดังกล่าวมีลักษณะคล้ายเสื้อปุ๋ย มีทั้งหมด 2 ร้าน ดังนี้

คดีข่มขืนน้องชมพู่

          1. ร้านพันธุ์ทวีมอลล์ สาขาสกลนคร พบว่า มีเสื้อยืนแขนยาวหลากสี แต่สีส้มที่ตามหานั้นตอนนี้สินค้าหมด โดยลักษณะเสื้อปุ๋ยนี้ จะมีพื้นสีเดียว ด้านหน้าสกรีนชื่อผลิตภัณฑ์หรือชื่อร้าน ด้านหลังสกรีนชื่อร้าน ชื่อผลิตภัณฑ์ และหมายเลขโทรศัพท์

          ด้านนางอมรรัตน์ ทวยจันทร์ พนักงานจำหน่ายปุ๋ยของร้าน เปิดเผยว่า การแจกเสื้อปุ๋ยแบบนี้มีมานานแล้ว ปกติจะทำเป็นโปรโมชั่น เช่น ซื้อปุ๋ย 4 กระสอบได้รับเสื้อ 1 ตัว เป็นต้น ซึ่งเสื้อนี้ร้านจะเป็นคนทำขึ้นมาเอง เจ้าของร้านเป็นคนออกแบบ ในบางครั้งบริษัทปุ๋ยก็นำมาแจกด้วย การออกแบบก็จะคล้ายกันไปหมด ไม่ได้ระบุว่าต้องเป็นสีไหนเป็นพิเศษ แต่สีส้มคนชอบเยอะอยู่

          ขณะเดียวกัน บางครั้งก็ไม่ได้แจกเสื้อ แต่แจกหมวกลูกค้าด้วย ซึ่งเป็นแบบเดียวกับหมวกที่ชายเสื้อส้มใส่ คือ หมวกที่มีผ้าปิดใบหน้าเหลือแต่ตา ด้านหลังหมวกมีการสกรีนชื่อร้านและหมายเลขโทรศัพท์

          เมื่อนางอมรรัตน์ได้ดูรูปผู้ต้องสงสัย 8 คน ก็บอกว่า จำไม่ได้ว่าเคยรับเสื้อจากทางร้านหรือไม่ เพราะลูกค้าเข้า-ออกร้านเยอะมาก

คดีข่มขืนน้องชมพู่

          2. ร้าน ว.เจริญพันธ์ พบว่า เป็นร้านที่มีเสื้อแจกเหมือนกัน มีเสื้อหลากสี แต่ไม่มีสีส้มที่ต้องการ มีเพียงสีแสดสะท้อนแสงที่ใกล้เคียงสุดเพียง 1 ตัว ลายของเสื้อนั้นเป็นสีพื้น ด้านหน้าเป็นโลโก้ยี่ห้อปุ๋ย ด้านหลังเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ แขนยาวจั๊มแขน

          ด้านนางสาวบุญญาพร ข่วงทิพย์ พนักงานร้าน กล่าวว่า ร้านนี้มีเสื้อปุ๋ยแบบนี้แจกให้กับลูกค้าเหมือนร้านอื่น กำหนด 1 ใบเสร็จแจกเสื้อ 1 ตัว ซึ่งเสื้อนี้ทางร้านได้รับจากบริษัทขายปุ๋ยอีกทอดหนึ่ง ลูกค้าที่ได้เสื้อไปก็มักใช้ไปทำไร่ ทำสวน เพราะเสื้อระบายอากาศได้ดี โดยจะส่งเสื้อมาหลากสี บางครั้งก็ไม่ครบทุกสี

          ส่วนกรณีเมื่อดูภาพผู้ต้องสงสัยว่าเคยมาร้านหรือไม่ นางสาวบุญญาพร ยอมรับว่า จำทั้งหมดไม่ได้

คดีข่มขืนน้องชมพู่

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีน้องชมพู่ สื่อคาดคนร้ายอาจทำสวน เหตุพบหมวกแบบเดียวกันในร้านขายปุ๋ย อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:49:25 31,264 อ่าน
TOP