x close

ผัวเปิดห้อง เห็นเมียเปลือยอยู่กับชู้ ใช้ไม้ฟาดชู้จนดับ เมียโอด เรื่องแค่นี้ถึงกับฆ่าให้ตาย !

        ผัวเปิดห้องเห็นเมียเปลือยกายอยู่กับชู้ ใช้ไม้ฟาดชู้รัว ๆ จนดับคาห้อง ด้านฝ่ายหญิงโอด เรื่องแค่นี้ก็ถึงกับฆ่าเขาตาย ด้านผู้ต้องหา ยอมรับผิดทุกประการ รับ รู้มานานแล้ว

ผัวฆ่าชู้
ภาพจาก ช่อง 3

        วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านเช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน 7 ห้อง ใน ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุคนถูกฆ่าขึ้น ในห้องพบศพนายชำนาญ (สงวนนามสกุล) วัย 57 ปี นอนหงายจมกองเลือด ข้าวของกระจัดกระจาย และพบขวดเหล้าขาว 1 ขวด

        ด้าน นางอั่ว (สงวนนามสกุล) คนหาของเก่า วัย 47 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในห้องกับผู้ตาย 2 คน ทันใดนั้น นายทองดี วย 58 ปี สามีของตน ก็เปิดห้องเข้ามาพอดี เห็นตนกับผู้ตายเปลือยกายอยู่ สามีจึงใช้ไม้ทุบผู้ตายไม่ยั้ง ตนตกใจจึงหอบเสื้อผ้าวิ่งหนีไปนอนบ้านเพื่อน และกลับมาอีกครั้งช่วงเช้า พบว่านายชำนาญเสียชีวิตแล้ว

ผัวฆ่าชู้
ภาพจาก ช่อง 3

        ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตนกับผู้ตายมีความสัมพันธ์กัน ทั้งเป็นแบบเพื่อนและแบบแฟนมานานกว่า 1 ปี ผู้ตายเป็นคนดี ใจดี ทางสามีก็รู้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องแค่นี้ก็ถึงกับฆ่าเขาตาย

       ต่อมา ตำรวจ สภ.โนนดินแดง ไปจับตัวนายทองดีที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา พร้อมสารภาพกับตำรวจว่า ตนเป็นคนลงมือจริง สาเหตุเพราะแค้นที่ผู้ตายมีความสัมพันธ์กับภรรยาตนมานาน ยิ่งทำเป็นไม่รู้ยิ่งย่ามใจ แอบนอนด้วยกันเป็นประจำ ทั้งที่อยู่กินกับตนมานานกว่า 10 ปี ยิ่งครั้งนี้เห็นทั้งคู่เปลือยกายอยู่ด้วยกัน จึงรับไม่ได้เลยใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง ซึ่งตนก็ยอมรับผิด ภรรยาไม่เกี่ยว แถมยังรักอยู่อีกด้วย

ผัวฆ่าชู้
ภาพจาก ช่อง 3

ผัวฆ่าชู้
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเปิดห้อง เห็นเมียเปลือยอยู่กับชู้ ใช้ไม้ฟาดชู้จนดับ เมียโอด เรื่องแค่นี้ถึงกับฆ่าให้ตาย ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:13:21 40,711 อ่าน
TOP